หนูนา โต้ข่าวมือที่3 มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ | Sanook Music

หนูนา โต้ข่าวมือที่3 มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ

หนูนา โต้ข่าวมือที่3 มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีข่าวว่า ความรักระหว่าง มาริโอ้ กับ กุ๊บกิ๊บ เริ่มสั่นคลอน เหตุมีมือที่สาม อีกทั้งนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ ก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า .......อย่ามาแย่งน้องชายจากน้องสาวฉัน ซึ่งงานนี้มีตัวอักษรย่อ คือ นางเอกสาววัยรุ่น น ออกมาทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นหนูนา เมื่อได้เจอกับนางเอกสาวจึงสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า



.......ตอนแรกที่ได้ยินข่าวนี้แล้วรู้สึกตกใจ แต่พอสักพักหนึ่งก็รู้สึกขำๆ มากกว่า เพราะไม่ใช่เราแน่นอน โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักหรือว่าสนิทกับพี่ๆ ทั้ง 2 คนเลย อาจจะเคยเจอกันตามงาน มีทักทายกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้สนิทกัน ไม่ได้มีการพูดคุย หรือว่าแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งกันและกัน แต่หนูนาชอบพี่กุ๊บกิ๊บอยู่แล้ว เพราะว่าได้ดูผลงานของเขา และรู้สึกว่าเขาน่ารัก เล่นละครเก่งมาก ชื่นชอบอยู่ตลอดอยู่แล้ว ส่วนพี่มาริโอ้เคยร่วมงานด้วยกันหนึ่งครั้ง ตั้งแต่สมัยแรกๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามอเตอร์ไซค์ยี่ห้อหนึ่งด้วยกัน ตอนนั้นคุยกันนับคำได้เลย ซึ่งคุยแค่เรื่องงาน ส่วนพี่พลอย อันนี้หนูก็ไม่แน่ใจว่าอะไรเป็นยังไง แต่หนูชอบพี่พลอยมาก ถือว่าเขาเป็นไอดอลของหนู ทั้งการแสดงและอะไรอีกหลายๆ อย่าง เขาเป็นคนสวยมาก ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ส่วนตัวก็รู้จักกับพี่พลอยอยู่แล้ว เวลาเจอกันตามงานหนูก็จะขอกอดเขา ขอถ่ายรูปอะไรแบบนี้ คือพยายามจะคุยกับเขา (ยิ้ม)เพราะชื่นชอบเขา



ผู้สื่อข่าว ถามต่อว่า เครียดมั้ย ที่มีข่าวแบบนี้ออกมา หนูนาเผยว่า......... ไม่ได้รู้สึกเครียดกับข่าวนี้ เพราะรู้ตัวเองดีว่าเป็นยังไง อีกอย่างคนอื่นที่เขาไม่รู้ก็มีสิทธิ์คิดได้อยู่แล้ว ว่าเป็นคนโน้นคนนี้ แต่ว่าถ้าเกิดมีคนสงสัยว่าเป็นหนูนา เขาขอยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน จะได้หายสงสัย เมื่อได้รู้คำชี้แจงนี้.......ยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอน และหากมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ดีใจยินดีมากเลย เพราะว่าหนูชอบเขาทั้งคู่โดยส่วนตัวอยู่แล้ว ติดตามผลงานเขาตลอด ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน (ถามต่อกระแสรักจับใจเป็นอย่างไรบ้าง) กระแสตอบรับถือว่าดีเลย เพื่อนๆ ก็ดีใจที่ได้เห็นเราเล่นละครเวที เราก็ดีใจที่มีโอกาสได้เล่นละครเวที ตั้งใจกับเรื่องนี้มาก อยากฝากให้ติดตามดูกันเยอะๆ หนูนากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook