แฟนหลั่งน้ำตา!! เค-โอทิค ทำซึ้ง!! ปิดฉากบอยแบนด์ | Sanook Music

แฟนหลั่งน้ำตา!! เค-โอทิค ทำซึ้ง!! ปิดฉากบอยแบนด์

แฟนหลั่งน้ำตา!! เค-โอทิค ทำซึ้ง!! ปิดฉากบอยแบนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และแล้วก็ถึงวันสุดท้ายของการที่จะต้องบอกคำอำลาแล้วจริงๆ สำหรับ 5 หนุ่มบอยแบนด์ 3 สัญชาติ เค-โอทิค ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ วิศว ไทยานนท์, จงเบ ปาร์ค และเหล่าแฟนเพลงของ เค-โอทิค ที่เป็นเพื่อนแท้คอยร่วมเติมเต็ม-เป็นกำลังใจให้แก่กัน และสนับสนุนพวกเขาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยคอนเสิร์ตสุดท้ายที่ใจไม่อยากและอยากให้เกิดขึ้นในเวลาเดียว เค-โอทิค เดอะ เมมโมรี่ คอนเสิร์ต



เปิดฉากแรกคอนเสิร์ต เปิดตัว 5 หนุ่ม เค-โอทิค ด้วยความหล่อจัดเต็ม ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสาวๆ ของ เค-โอทิค ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ได้อย่างมากมาย ก่อนจะเริ่มต้นร้องเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เค-โอทิค และแฟนเพลงให้ได้รู้จักกัน อาทิ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, ทิ้งเขาซะ, ฟรี ทู เพลย์ (Free to play) ที่งานนี้เริ่มต้นเช็กความเป็นแฟนพันธุ์แท้ เค-โอทิค แล้ว ผลลัพธ์ออกมาอย่างน่าชื่นใจ เมื่อเหล่าเพื่อนแท้ของ เค-โอทิค ร่วมร้องเพลง-เต้นตามได้อย่างพร้อมเพรียง ซึ่งก่อนจะซึ้งอินกับบรรยากาศในการจากลากันไปมากกว่านี้ หนุ่มๆ ป๊อปปี้, เขื่อน, เคนตะ, โทโมะ, จงเบ ขอกระชากอารมณ์เศร้า ด้วยสเต็ปมันส์ๆ เพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก, ฟรี สไตล์ (Free Style), อย่าไว้ใจ, แฟนใหม่, ไร้เดียงสา ฯลฯ

ที่จู่ๆ 5 หนุ่ม ก็ทำเซอร์ไพรซ์หวานใส่เหล่าแฟนเพลงของตนเองซะอย่างงั้น ด้วยการลงไปมอบดอกกุหลาบสีแดงบอกความในใจ ตอบแทนคำขอบคุณอย่างใกล้ชิด พร้อมเริ่มเล่าเรื่อง-เปิดใจจากหนุ่มๆ เค-โอทิค ถึงบรรยากาศการทำงาน, ความผูกพัน, ความประทับ ฯลฯ ที่เกิดขึ้น จากช่วงหนึ่งของชีวิต เมื่อครั้งเป็น เค-โอทิค อย่างอบอุ่น สลับกับภาพวีทีอาร์ตอกย้ำความประทับใจ ก่อนถึงโชว์เด็ด!!! อลังการกับการแสดงโขน ในเพลง แบล๊ก ลิสต์ (Blacklist) ที่ เค-โอทิค เคยไปแสดงและสร้างชื่อไว้ที่ประเทศเกาหลี ในงาน เอเชีย ซองค์ เฟสติวัล ปี 2009 ที่ผ่านมา ก็ถูกยกมาให้แฟนเพลงได้ชื่นชมกันอีกสักครั้ง และเปลี่ยนฟิวส์ด้วยความโรแมนติกสุดๆ ของหนุ่มๆ เค-โอทิค ที่มาเปิดห้องนั่งเล่นสุดชิล หยิบเครื่องดนตรีตัวโปรด



ชวนทุกๆ คนในฮอลล์ มาร่วมร้องเพลงร่วมกัน ในเพลง แค่เธอสงสัย, เรื่องส่วนตัว, เสี่ยงกับฉันไหม, ดูไม่ดี, เรื่องของเรา อย่าบอกเขาเลย ในเวอร์ชั่นอคูสติกที่หวานซึ้งอย่างที่ไม่เคยมีใครได้เห็นหนุ่มๆ เค-โอทิค โรแมนติกเท่านี้มาก่อน และ 4 หนุ่ม ป๊อปปี้, เขื่อน, โทโมะ และ เคนตะ ก็ส่งไม้ต่อให้กับหนุ่ม จงเบ รับบทพระเอกเต็มๆ ด้วยการโชว์เดี่ยวเปียโนและร้องนำใน เพลง นิ้วก้อย ที่เวอร์ชั่นนี้จงเบมาพร้อมกับความน่ารักและออดอ้อนแฟนเพลงสุดๆ ให้อย่าลืมจงเบที่จะต้องจากเมืองไทยไปเป็นทหารรับใช้บ้านเกิดที่ประเทศเกาหลีนานร่วม 2 ปี ซึ่งงานนี้มีหรือที่แฟนเพลงสาวๆ จะใจแข็ง เพราะน้ำตาไหลพรากพร้อมส่งเสียงกรี๊ด ร้องเพลงตาม พร้อมปล่อยใจล่องลอย เตรียมจะหนีตามหนุ่มจงเบไปประเทศเกาหลีซะแล้ว!!!

ก่อนที่หนุ่มๆ จะทำเซอร์ไพรซ์คนดูอีกครั้ง ด้วยการลงไปใกล้ชิดแฟนเพลงถึงขอบเวที พร้อมมอบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้สาวๆ ไปนอนกอดฝันหวานถึงบ้าน พาลทำให้สาวๆ คนอื่น ที่พลาดโอกาสนี้ ได้ตาร้อนอิจฉากันเป็นแถว ก่อนที่หนุ่มๆ จะโดนเซอร์ไพรซ์คืน ด้วยเพื่อนๆ น้องๆ ศิลปินค่าย กามิกาเซ่ เฟย์ ฟาง แก้ว, ทรี.ทู.วัน, หวาย, ขนมจีน, ธามไท, คิส มี ไฟฟ์, เอบี ควีน, เอกซ์ ไอ เอส, แคท-แพท, จินนี่ ที่รวมตัวกันบุกเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ให้กับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค ที่ทำให้หนุ่มๆ เค-โอทิค ถึงกับอึ้งไปหลายวินาทีด้วยความแปลกใจและเซอร์ไพรซ์สุดๆ เพราะไม่มีคิวในสคริปต์ดังกล่าวแต่อย่างใด

พร้อมชวนทุกๆ คน ปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นด้วยน้ำตาแห่งความสุขและความประทับใจ ในเพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ, เพื่อน, อยู่ในช่วงปรับปรุง ที่เสียงทุกคนใน ณ ที่นั้น ได้ร้องตามกระหึ่มสุดๆ ปิดฉากบอยแบนด์ เค-โอทิค อย่างถาวรที่มากมายด้วยความรู้สึก สุข-สนุก-ซึ้ง-เศร้า ฯลฯ ในการจากลาแล้ว หนุ่มๆ เค-โอทิค ยังย้ำคำพูดให้แฟนเพลงได้ชื่นใจอีกว่า...คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความทรงจำครั้งสำคัญของ เค-โอทิค และพ้องเพื่อน ให้พวกเขาได้คิดถึงช่วงเวลานี้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟนหลั่งน้ำตา!! เค-โอทิค ทำซึ้ง!! ปิดฉากบอยแบนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook