เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แฮปปี้ ลงละครเปลี่ยนคาแรกเตอร์!! | Sanook Music

เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แฮปปี้ ลงละครเปลี่ยนคาแรกเตอร์!!

เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แฮปปี้ ลงละครเปลี่ยนคาแรกเตอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระหว่างที่เพื่อนสาวอย่าง กิ๊บซี่ – เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เรียนอยู่ที่ลอนดอนนั้น สาวสวย หมวยอย่าง เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร นั้นก็งานรุ่ง พุ่งแรงสุด ๆ เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ ที่ไปร้องกันสามคน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แล้ว แต่สาว เบลล์ ก็ยังรับทรัพย์งานละครไปพลาง ๆ ระหว่างนั้นก็ยังซุ่มเตรียมซิงเกิ้ลใหม่อีกด้วย ซึ่ง เบลล์ เล่าให้ฟังว่า



.......ตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลง ฟีเจอริ่ง ก็กำลังซา ๆ แต่ก็ยังได้กระแสตอบรับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเราก็มีไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ อยู่ ในระหว่างที่ กิ๊บซี่ อยู่ที่ลอนดอน เราก็เล่นคอนเสิร์ตกันสามคน สำหรับ เบลล์ ก็มีเตรียมงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ด้วย พอกิ๊บซี่กลับมาก็พอดีกันค่ะพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็พยายามคุยกับพี่โปรดิวเซอร์ ว่าอยากให้เพลงเป็นแบบไหน นอกจากนั้น เบลล์ ก็ยังทำรายการทีวีไปด้วย และล่าสุดก็มีงานละครเข้ามาค่ะ จะถ่ายทำประมาณกลางเดือนนี้แล้ว กับคาแรกเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยเล่นจะบทใส ๆ แต่พอเรื่องนี้ก็จะดูโตขึ้น เรียกว่าบทมันท้าทายความสามารถดีค่ะ

ยังไง เบลล์ อยากจะฝากผลงานต่าง ๆ ให้ติดตามกันด้วยนะคะ ทั้งงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะมีหลังจากที่ กิ๊บซี่ กลับจากลอนดอน และก็มีรายการทีวีของ เบลล์ รวมทั้งงานละครที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ค่ะ


คลิกฟังเพลง Featuring - เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook