หลุยส์ ชวนเที่ยวอียิปต์ | Sanook Music

หลุยส์ ชวนเที่ยวอียิปต์

หลุยส์ ชวนเที่ยวอียิปต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝันไว้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องไปสัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของดินแดนฟาโรห์ประเทศอียิปต์ให้ได้สำหรับนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต พอคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม One life Volume 10:Lexury Nile Cruise Heritage Experience of a lifetime (วัน ไลฟ์ วอลลุ่ม เท็น : เลคซูลี่ ไนล์ ครูซ เฮริทิจ เอ็กซ์พีเรียล ออฟ อะ ไลฟ์ไทม์) หนุ่มหลุยส์จึงไม่ลังเลรีบรับอาสานำทีมร่วมทริปไปด้วย ซึ่ง หนุ่มหลุยส์ กล่าวว่า



......สำหรับประเทศอียิปต์ถือว่าเป็นประเทศที่ผมใฝ่ฝันอยากจะไปมากเพราะนอกจากวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่จนถือเป็นจุดกำเนิดของแหล่งอารยธรรมของโลกแล้ว ยังมีมนต์เสน่ห์และความขลังของกลิ่นอายลี้ลับที่รอให้เราได้ไปสัมผัสและค้นหา ซึ่งการไปร่วมทริปกับทางคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ครั้งนี้ ยังมีความพิเศษที่เหนือชั้นจากการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไป เพราะทริปนี้ได้ถูกจัดสรรให้เป็นการเที่ยวผ่านมุมมองใหม่แบบสุดหรู โดยไฮไลต์ คือ การพักบนเรือสำราญ Sanctuary Sun Boat IV ที่มีความหรูหราระดับโลก

โดยบนเรือจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเพื่อล่องเรือชมสถาปัตยกรรมและความงามสองฝั่งลุ่มน้ำไนล์ พร้อมชมความอลังการของ ปิระมิดที่ใหญ่ที่สุดและเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จะได้เข้าชมห้องมัมมี่กษัตริย์ฟาโรห์รามเสสที่ 2 ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ถือว่ายิ่งใหญ่มากในดินแดนไอยคุปต์ และ ปิดท้ายยังได้เปิดมุมมองแบบ เบิร์ด อายส์ วิว กับการขึ้นบอลลูนด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะถือเป็นสุดยอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของผมเลยทีเดียว

สำหรับผู้สนใจอยากร่วมท่องดินแดนไอยคุปต์ กับหลุยส์ สก๊อต สามารถร่วมกิจกรรม One life volume 10: Lexury Nile Cruise Heritage Experience of a Lifetime ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงพีเจ หรือ www.cool93.net และFacebook COOL93fahrenheit ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook