โตโน่ สุดปลื้ม ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท | Sanook Music

โตโน่ สุดปลื้ม ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

โตโน่ สุดปลื้ม ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครอบครัวของ โตโน่-เดอะสตาร์ หรือ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดารานักร้องชื่อดัง เดินทางมาทำบุญขึ้นบ้านใหม่และเลี้ยงเพลพระที่บ้านเกิด บ้านเลขที่ 45/94-95 ถนนพิมพสุต ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ของครอบครัว ที่โตโน่ตั้งใจสร้างขึ้นมาจากเงินน้ำพักน้ำแรง มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้คุณแม่และน้องสาวได้พักอาศัยอย่างสุขสบายตามดังที่ตั้งใจเอาไว้







โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข มีคุณแม่โตโน่ นางสุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์ อายุ 51 ปี ได้นิมนต์พระภิกษุ 9 รูป มาทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ท่ามกลางญาติและแขกผู้มีเกียรติใน จ.ขอนแก่น รวมทั้งบรรดาแฟนคลับ นับร้อย ที่แห่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง บ้านหลังใหม่นี้ เป็นบ้านแบบอาคารพาณิชย์ 2 คูหาใหญ่โอ่โถง สูง 3 ชั้น ด้านหน้าเปิดโล่ง เพื่อรอทำการค้าเชิงพาณิชย์ในวันข้างหน้า

โตโน่ กล่าวว่า ......เมื่อคืนเพิ่งปิดกล้องละครนางสิงห์สะบัดช่อ ที่ จ.สระบุรี ถ่ายเสร็จรีบเดินทางกลับถึงกรุงเทพมหานคร กระทั่งเช้าวันนี้ รีบขึ้นเครื่องแต่เช้า เดินทางกับมาที่บ้าน จ.ขอนแก่น เพื่อมาทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยส่วนของด้านหลังบ้านได้ตกแต่งเป็นสวนไว้ให้ครอบครัวได้นั่งเล่น พักผ่อน และไว้ต้อนรับแขก







ดีใจไหมที่เก็บเงินจนสร้างบ้านได้
........ดีใจมากที่ทำตามคำพูดที่เคยสัญญาจะเลี้ยงดูแม่และน้องให้มีความสุข เพราะตั้งแต่เล็กยากลำบากมาก เนื่องจากพ่อซึ่งเป็นเสาหลัก ได้เสียชีวิตไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook