ญาญ่า หญิง ขึ้นแท่น กรรมการประกวดเต้นระดับเอเชีย | Sanook Music

ญาญ่า หญิง ขึ้นแท่น กรรมการประกวดเต้นระดับเอเชีย

ญาญ่า หญิง ขึ้นแท่น กรรมการประกวดเต้นระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ Remy Martin Centaur DanceShowdown Thailand (เซนทอร์ แดนซ์โชว์ดาว ไทยแลนด์) เวทีแดนซ์ระดับเอเซียที่เปิดให้ทุกคนที่รักการเต้นได้ก้าวไปถึงฝันโดยทีรางวัลรวมสูงที่สุดถึง350,000บาท พร้อมทั้งได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับอาเซียนที่ประเทศสิงคโปร์ด้วยการตัดสินจากการโหวตของผู้ชมทั่วไปและคณะกรรมการทั้งสามท่านประกอบด้วย



ญาญ่าหญิง-รฐา โพธิ์งาม มานั่งแท่นตัดสินการประกวดพร้อมสุดยอดนักเต้นฝีมือฉกาจอีกสองท่านครูเนเน่และครูนิกกี้ ผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องดังมากมาย อาทิ Raptor ,เจ,ชิน ชินวุฒสำหรับญ่าญ่าหญิง ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอด้วยผลงานมากมายพร้อมบทบาทใหม่ที่ทุกคนจับตามอง ในการร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดระดับอาเซียนครั้งนี้ซึ่ง คุณญาญ่าหญิงกล่าวถึงความรู้สึกว่า

......จริงๆหญิงเองก็อยู่ในวงการเต้นมานานและรุ้สึกเป็นเกียตริอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการร่วมเป็นกรรมการของการแข่งขันที่ใหญ่ระดับอาเซียนแบบนี้สำหรับการเต้นสตรีทแดนซ์เป็นการเต้นที่ต้องใช้ทักษะ กำลังและความคิดสร้างสรรค์เยอะถือว่าเป็นส่งเสริมใหผู้ที่มีใจรักในการเต้นแนวนี้ได้มีเวทีเพื่อแสดงออกนอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมที่มีความสนุกและเป็นการออกกำลังกายอีกด้วยฉะนั้นการตัดสินเราจะแยกคะแนนออกเป็นหลายส่วนและยังมีคะแนนจากทางบ้านที่จะมาช่วยสนันสนุน คุณ ญาญ่า หญิง กล่าวเซนทอร์แดนซ์โชว์ดาวน์ ไทยแลนด์2012เปิดรับสมัครแล้ววันนี้โดยทีมที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันสามารถDownloadใบสมัครได้ที่www.centaurdance.comและติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่Facebook.com/centaurdancethailandพร้อมร่วมโหวตเพื่อลุ้นพิเศษรางวัลอีกมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook