BANKK CASH ตื้นตัน แฟนคลับแห่ชมหนังสั้นล้นหลาม | Sanook Music

BANKK CASH ตื้นตัน แฟนคลับแห่ชมหนังสั้นล้นหลาม

BANKK CASH ตื้นตัน แฟนคลับแห่ชมหนังสั้นล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งคืนแห่งความประทับใจ เมื่อหนุ่ม BANKK CASH จัดฉายภาพยนตร์สั้นครั้งแรก และครั้งเดียวของตัวเองเรื่อง ทำไมได้แต่บอกทำไม ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส และได้ชักชวนแฟนคลับมาร่วมชมด้วยกันอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศเหมือนบ้านของเจ้าตัว โดยมีศิลปินร่วมค่ายตบเท้ามาให้กำลังใจกันยกค่าย Duckbar อาทิ ชิน ชินวุฒ, พล CLASH, ฟีฟี่, Shade(วงใหม่ของยักษ์ และ สุ่ม CLASH) และ ณต, ไปร์ท getsunova









บรรยากาศหน้างาน เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ ที่ต่างกอดหมอน BANKK CASH รอชมหนังสั้นของหนุ่มแบงค์ โดยมี ดีเจอ๋อง เขมรัตน์ สุนทรนนท์ พิธีกรของงาน เชิญหนุ่มแบงค์ แคช เจ้าของหนังสั้น ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของทำไมได้แต่บอกทำไม การทำงานหนังสั้นเรื่องนี้ และความประทับใจที่ร่วมงานกับ คริส หอวัง รวมถึงฉากที่หนุ่มแบงค์อินจัด เล่นเกินบทร้องไห้ด้วยกันกับสาวคริส

หนุ่มแบงค์ได้กล่าวถึงงานชมหนังสั้นว่า ......ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar) ที่ให้โอกาสให้ทำ ได้เขียนบทเรื่องนี้ ก็เป็นหนังสั้นเรื่องแรกของผม เป็นบทที่ติ๋มที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา (หัวเราะ) ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน และพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความสนใจมาร่วมงานในวันนี้ ฝนตกหนักมากก็ยังมาให้กำลังใจกัน มีน้องคนนึงมาจากนครศรีธรรมราช ไกลแค่ไหนก็ยังมา ขอบคุณมากๆครับ หวังว่าพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนเพลงทุกท่านจะชอบผลงานที่ผมตั้งใจลงมือทำ (ยิ้ม) หลังจบงาน หนุ่มแบงค์ได้เตรียมรูปจากในหนังสั้นพร้อมลายเซ็น แจกให้ทุกคนที่มาร่วมงานไปพร้อมกับบรรยากาศอันแสนประทับใจ









ถึงหนังสั้นเรื่องนี้จะจบไป แฟนๆสามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม กันได้ หากอยากสัมผัสความเป็นตัวตนของเขาคนนี้มากขึ้น หนุ่มคนนี้รอแฟนเพลงอยู่ที่ www.facebook.com/bankkcash และ www.twitter.com/bankkcash


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook