โตโน่ ไม่รู้ คุณแดง ทาบลงละครช่อง 3 | Sanook Music

โตโน่ ไม่รู้ คุณแดง ทาบลงละครช่อง 3

โตโน่ ไม่รู้ คุณแดง  ทาบลงละครช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝีมือไม้ลายมือการแสดงเริ่มพัฒนาขึ้นจนเข้าตาผู้ใหญ่ มีผลงานต่างๆออกมาให้ชมกันอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เอ่ยปากคุยกับ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ทาบทามให้พระเอกหน้าใหม่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ข้ามฝั่งมาเล่นละครให้กับทางช่อง 3 เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไรไปฟังโตโน่ตอบดีกว่า



........ตัวผมเองยังไม่ทราบครับ ถามว่าได้ยินบ้างไหม ก็เคยได้ยินมาบ้าง แต่ก็ให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ ไม่ว่าเราจะอยู่ช่องไหนหรือทำอะไร เราก็หวังให้คนดูมีความสุขกับผลงานของเรา ตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไร

ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับเราเลย
........ยังครับ ตอนนี้คิวงานก็แน่นทำงาน 7 วัน ก็ทำงานที่มีตอนนี้ให้มันดีก่อน ละคร บ่วงวันวาน ที่ถ่ายอยู่ก็ยากมากเลย ถ่ายซิทคอม ลูกพี่ลูกน้อง ไหนจะทำอัลบั้มเพลงและคอนเสิร์ตอีก ก็อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน ส่วนเรื่องข้ามช่องหรืองานอื่นที่ติดต่อเข้ามาก็ให้ผู้ใหญ่ดูเรื่องความเหมาะสมแล้วกันครับว่าผมไหวไหม



ถ้าต้องออกไปทำงานนอกค่ายเรายินดีไหม
.....โอเคครับ ไม่มีปัญหาหรอกครับ เราเป็นคนตั้งใจทำงาน อยากให้คนดูมีความสุข ไม่ว่าเราจะไปทำช่องไหน ผมก็จะเอาสิ่งนี้ไปด้วยครับ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ผลงานเราไปเข้าตาผู้ใหญ่ช่องอื่น
.....ดีใจ ภูมิใจครับ การทำงานเราก็ได้รับสิ่งใหม่ๆมาเสมอ เป็นประสบการณ์ทำให้เก่งขึ้น มีแต่สิ่งที่ดี ถ้าเรามีเวลาทำ มันก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าเวลาแน่นยังรับงานมันก็เหมือนเอาเปรียบคนดู ก็ทำเมื่อพร้อมดีกว่า



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook