นัททิว บินโกอินเตอร์ที่เกาหลี ทำอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

นัททิว บินโกอินเตอร์ที่เกาหลี ทำอัลบั้มใหม่

นัททิว บินโกอินเตอร์ที่เกาหลี ทำอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเกาหลีกับค่าย CJ Entertainment (ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เป็นเวลา 3 ปี ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 2555 นักร้องหนุ่ม นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม เอเอฟ 5 ก็ได้เดินทางไปทำเพลงที่ประเทศเกาหลีแล้ว งานนี้มีทั้งแฟนเพลงและเพื่อนศิลปินร่วมส่งหนุ่มนัททิวเพียบ ไม่ว่าจะเป็น พัดชา อเนกอายุวัฒน์, พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา, นัท ณัฐ ศักดาทร, บอส ธนบัตร งามกมลชัย ฯลฯ กันจนแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจ โดยหนุ่มนัททิวเปิดเผยว่า



.......วันนี้ก็เป็นวันที่นัทมีความสุขมากๆ กับโอกาสที่ได้รับ การเดินทางไปเกาหลีซึ่งเป็นสิ่งที่เราฝันและชอบอยู่แล้ว ก็มีกังวล และกดดันตัวเองนิดนึง แต่ก็จะพยายามตั้งใจอย่างเต็มที่เหมือนกับที่เขาให้โอกาส นัททิวก็อยากขอบคุณครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ พี่ๆ ทรู แฟนเทเชีย แฟนเพลง และเพื่อนศิลปินที่มาส่งที่สนามบิน รวมถึงคนที่คอยติดตามผลงานของนัททิว เป็นกำลังใจให้กัน คอยร่วมเชียร์ฟังเพลงของผมมาตลอด วันนี้ผมต้องไปทำงานยังต่างแดน ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไป แม้โอกาสเราจะได้เจอกันน้อยลง





.....ยังไงอย่าเพิ่งลืมกันนะ รับรองผมจะทำอย่างเต็มที่ ก็จะขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์และทุกๆ โอกาสครับ ที่สำคัญเพลงใหม่นี้แฟนๆ อาจจะได้เห็นลุกส์ใหม่ แนวเพลง ที่เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาของนัททิว ก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันตลอดไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook