แบงค์ ชวน เวย์ แจมซิงเกิ้ลส่งท้ายปี แฟนไม่มีซะที | Sanook Music

แบงค์ ชวน เวย์ แจมซิงเกิ้ลส่งท้ายปี แฟนไม่มีซะที

แบงค์ ชวน เวย์ แจมซิงเกิ้ลส่งท้ายปี แฟนไม่มีซะที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลในฐานะนักร้องเดี่ยวมาให้ได้ฟังกันแล้วถึง 2 ซิงเกิ้ล อย่าง Love me, Touch me, Kiss me และ ทำไม ได้แต่บอกทำไม ในแบบฉบับอาร์แอนด์บีสไตล์อเมริกัน และล่าสุดหนุ่ม BANKK CASH (แบงค์ แคช) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนโสดที่มีจังหวะสนุกๆให้โยกกันได้ เข้ากับเทศกาลส่งท้ายปี กับเพลง แฟนไม่มีซะที โดยงานนี้หนุ่มแบงค์ ขอชวน เวย์ ไทเทเนี่ยม แรพเพอร์ชื่อดังมาร่วมแจม



ที่มาของเพลงนี้ แบงค์ได้เปิดเผยว่า .....เพลง แฟนไม่มีซะที ได้มาจากประสบการณ์ตรงของผมเอง จากการที่ไปทัวร์มานานหลายปี สังเกตได้ว่า เวลาถามแฟนเพลงว่าใครโสด ทุกคนจะพร้อมใจกันยกมือขึ้นแสดงตัวว่าโสดกันอย่างพร้อมเพรียง เลยมานั่งคิดๆ ดูว่า ประเทศไทย หรือ ที่ไหนๆ ก็คงจะมีคนโสดมากกว่าคนที่มีแฟนแล้วก็เป็นได้ เนื่องจากในสังคมปัจจุบัน คนดีๆ ก็มีเจ้าของกันไปหมดแล้ว ผู้ชายก็ไม่ค่อยจริงจังกับความรักเท่าที่ควร ผู้หญิงบางคนก็จริงจังและบางคนก็ช่างเลือกมากเกินไป ทำให้ในปัจจุบัน การจะคบใครจริงๆจังๆ ในสังคม มันยากขึ้นทุกวัน ซึ่งตรงกันข้ามกับความจริงในใจที่ทุกคนต่างโหยหา ต่างต้องการที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวเสมอ (ยิ้ม)

ในเพลงนี้ หนุ่มแบงค์ ยังได้ชวนเพื่อนซี้อย่าง เวย์ ไทเทเนี่ยม มาร่วมแจม โดยได้เผยความนัยแฝงไว้ว่า .....เพลงนี้พูดถึงคนโสดแต่คนที่มีหน้าที่สื่อความหมาย กลับเป็นคนที่คบกับแฟนมายาวนานอย่างตัวผมเอง และ คุณพ่อลูกแฝดมือใหม่อย่างเวย์ ซึ่งเหมือนดั่งตลกร้ายในการตอกย้ำคนโสดยิ่งขึ้นไปอีกขั้น (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเป็นเพลงที่ผมตั้งใจแต่งเพื่อปลอบใจคนโสดทุกคน เตรียมใจรับกับเทศกาลความสุขต่างๆ ที่กำลังจะใกล้เข้ามาถึง และขอให้หมดปีนี้ไปแล้วหวังว่าปีหน้าทุกคนจะหายโสดกันสักทีนะครับ (ยิ้ม)




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook