สนั่น!บุ๊คโกะ แตกหัก ต้นหอม | Sanook Music

สนั่น!บุ๊คโกะ แตกหัก ต้นหอม

สนั่น!บุ๊คโกะ แตกหัก ต้นหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นคู่ซี้ดีเจ.ที่ร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมานานกว่า 3 ปี แต่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า ดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล กับพี่สาวคนสนิท ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แตกหักกันซะแล้ว เพราะปีใหม่ที่จะถึงนี้ทั้งคู่โดนจับแยกกันจัดรายการ โดยวงในเม้าท์ให้แซดว่าสาเหตุเพราะทั้งคู่เกิดทะเลาะ ไม่กินเส้นกัน เจอดีเจ.บุ๊คโกะในงาน Paradise World of Gifts 2013 ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ผู้สื่อข่าวก็เลยคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นที่เกิดขึ้น



.........กับพี่ต้นหอมไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ คุยกันปกติ แต่ปีใหม่อาจจะมีอะไรใหม่ๆมาทำให้คนฟังวิทยุสนุกสนานมากขึ้น หลายๆคนอาจจะทราบแล้วว่าปีหน้าอาจจะไม่ได้จัดรายการกับพี่ต้นหอมแล้ว บุ๊คโกะว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่างและแปลกใหม่มากขึ้น มีการเปลี่ยนไปจับคู่กับพี่เชาว์,พี่โป้งบ้าง

ที่แยกกันเพราะผู้ใหญ่สั่งหรือเป็นความต้องการของเรา
.........บุ๊คโกะไม่ได้เรียกร้องเองเลย เป็นความเหมาะสมของผู้ใหญ่ที่มองมากกว่า ที่ผ่านมา 3 ปี คนอาจจะรู้สึกว่าชินตาพี่ต้นหอมกับบุ๊คโกะแล้ว ปีใหม่ก็อยากให้มีอะไรใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม เลยทำให้คนมองว่าทำไมเดี๋ยวนี้เราไม่รับงานคู่กัน บุ๊คโกะเน้นรับคู่พี่นุ้ยหรือเปล่า แต่มันเป็นจังหวะมากกว่า ตลอดปีที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ออกงานคู่กัน ไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วเวลาเราคุยกันก็จะตรงๆมากกว่า กัด เล่นกัน คนก็เลยมองว่าทะเลาะกัน แต่ก็เหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ ถามว่าแข่งกันดังไหม ไม่หรอกค่ะ ทุกคนดังเท่าๆกัน อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า





ใจหายไหมที่ต้องแยกกัน
.......รู้สึกว่าอยากจัดคู่อยู่ ในเมื่อปีใหม่เราก็ต้องมีอะไรใหม่ๆมาให้คนฟัง เปลี่ยนรูปแบบบ้าง ก็มีการพูดคุยกันว่าเป็นโอกาสที่เราต้องแสดงความสามารถและศักยภาพให้คนเห็นว่า แม้เราจะแยกกันเราก็ยังสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้เหมือนเดิม ไม่ใช่แยกแล้วต้องเกลียดกัน

เป็นการปล่อยข่าวเพื่อโปรโมทรายการใหม่หรือเปล่า
.......ถ้าเป็นอย่างนั้น บุ๊คโกะกับพี่ต้นหอมก็ต้องจัดคู่กันสิแล้วก็ต้องจับมาชนกัน แต่นี่เราแยกออกจากกัน บุ๊คโกะว่ามันไม่ใช่ประเด็นนั้นแน่นอน มันเป็นอะไรที่ขำๆมากกว่า บางคนอาจจะดูซีเรียสแต่เราก็ยังคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย

มีข่าวออกมาต้องเคลียร์กับต้นหอมไหม
.......ช่วงนี้เราห่างกันเพราะไม่ได้ออกงานด้วยกัน แต่ไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอหรือจัดรายการด้วยกัน เราก็คุยกันนอกรอบอยู่แล้ว เป็นห่วงกันปกติ รักกันเหมือนเดิม

ซีเรียสไหมมีข่าวเกาเหลาออกมา
.........ไม่ซีเรียส ขำมากกว่า แต่ก็ชอบนะ เวลาใครมาถามเราก็จะได้บอกความจริงว่ามันเป็นยังไง

มีข่าวว่าเราต้องการดันน้องสาวเข้ามาแทนที่
.......ไม่หรอกค่ะ เรื่องน้องสาว บุ๊คโกะว่าหลายๆคนมีความชอบ ความฝันแตกต่างกัน แล้วบุ๊คโกะเป็นคนหนึ่งที่ตามหาความฝันของตัวเองจนเจอ น้องสาวบุ๊คโกะก็ชอบในวงการบันเทิงเหมือนกัน สิ่งที่เราพาน้องไปสวัสดีผู้ใหญ่และได้โอกาสจัดรายการต่างๆ มันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจ น่าจะอวยพรให้มากกว่า แล้วเรื่องที่บอกว่าดันน้องเข้าวงการแล้วกันซีนพี่ต้นหอม ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะว่าบุ๊คโกะกับพี่ต้นหอมเข้ามาเป็นดีเจ.พร้อมกัน ฉะนั้นมันต้องแยกส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook