แรงส์ดี ไม่มีตก!! วงร็อครุ่นใหม่ระดับโลก Paramore | Sanook Music

แรงส์ดี ไม่มีตก!! วงร็อครุ่นใหม่ระดับโลก Paramore

แรงส์ดี ไม่มีตก!! วงร็อครุ่นใหม่ระดับโลก Paramore
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Paramore, here we go!สาวกชาวร็อคเตรียมเฮกับความมันส์ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยวงอเมริกันแนว Alternative Rock รุ่นใหม่ นิสัยดี ที่กระแสแรงส์ข้ามปี แรงส์ข้ามทวีป แรงส์ดีไม่มีตก บนดีกรีความแรงส์ชั้นหัวแถวของวงร็อคระดับโลก ที่จะมาปลุกประแส คลั่งร็อค กันอีกครั้ง กับ PARAMORE เจ้าของซิงเกิ้ลติดชาร์ทข้ามปีนับสิบเพลง โดยเฉพาะซิงเกิ้ลสร้างชื่ออย่าง MONSTER ก็ถูกจับมาวางเป็น original soundtrack ของหนังฟอร์มยักษ์ระดับโลก Transformers: Dark of the Moon และเพลง DECODE , I Caught Myself ก็เป็นเพลง soundtrack หลักของหนังฟอร์มใหญ่เรื่อง Twilight โดย PARAMORE ถือเป็นวงที่มีอายุวงและอายุสมาชิกเด็กที่สุดในการเลือกเพลงมาเป็น soundtrack ของหนังฟอร์มยักษ์ทั้งสองเรื่อง



นอกเหนือไปจากสรรพคุณที่สุดบรรยายในโลกไซเบอร์ในเรื่องของยอดวิวทะลักทลายกว่าสิบล้านในไม่กี่ภายในไม่กี่วัน ทั้งไลค์ทั้งฟอลโลว์กันอีกเพียบ พร้อมๆ กับการันตีความมันส์ในทุกคอนเสิร์ตด้วยยอดจำหน่ายบัตรโซลด์เอาท์เกลี้ยงทุกโชว์!! เพียงแค่แพลมๆ ข่าวออกมาว่า สาวร็อคเจ้าของมาดเท่ๆ กับผมบนหัวที่แดงเริ่ดกระชากแฟชั่นอย่าง Hayley Williams พร้อมพลพรรคสองหนุ่ม Jeremy Davis มือเบส และ Taylor York มือกีตาร์ ในนาม PARAMORE เตรียมพร้อมบินข้ามโลกมาเปิดความมันส์ให้สาวกชาวร็อคมันส์ตาใสบ้านเราได้โขยกได้โยกได้บิดได้ฟินกันให้โจ๋งครึ่ม ใน PARAMORE Live in Bangkok กระแสถามไถ่ก็ระเบิดแบบเอะอะมะเทิ่งไปทั่ว



ทั้งจากฮ็อทไลน์สายตรงยันไปถึง Facebook Twitter ยอดจองบัตรทะลักจนถึงนาทีนี้บัตรแทบเกลี้ยงรอเหลือให้คนที่ตกขบวนได้วิ่งไล่ล่าให้ทันเกาะกระแสขบวนความมันส์เพียงไม่กี่ใบเท่านั้น งานนี้ยืนยันจากสาว Hayley Williams บอกสาวกให้เตรียมไปย้อมผมแดงมาประชันความมันส์กันได้เลยเพราะเจ้าตัวได้เตรียมเพลงมันส์ๆ โดนๆ มาประเคนแฟนๆ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Decode , Ignorance, That's What You Get, Crushcrushcrush, Monster, The Only Exception และอีกหลายเพลง ที่การันตีเลยว่างานนี้ไม่มันส์ได้ซะที่ไหน รับรองว่าแฟนๆ ของสาว Hayley Williams และ PARAMORE ได้ ฟิน กับความมันส์กันอย่างโจ๋งครึ่มแน่นอน งานนี้แขกรับเชิญพิเศษสุดมันส์จากอเมริกา วง mewithoutYou ที่ก็เชื่อว่าเป็นวงเปิดที่มีแฟนเพลงไม่น้อยในเมืองไทยเช่นกัน

PARAMORE Live in Bangkok ค่ำวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ณ Centerpoint Studio Thailand ซอยลาซาล (BTS สถานีแบริ่ง) ประตูเปิด 1 ทุ่ม จองบัตรได้ที่ Thai Ticket Major โทร 02-262-3456 ราคาบัตร 2,500 และ 1,800 บาท ประตูเปิด 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Rock Entertainment 081-493-5580 www.facebook.com/RockEntertainmentThailand



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook