ลือ!! บริตนี่ย์ เลิกคู่หมั้น!! ถูกแชะภาพไร้แหวน | Sanook Music

ลือ!! บริตนี่ย์ เลิกคู่หมั้น!! ถูกแชะภาพไร้แหวน

ลือ!! บริตนี่ย์ เลิกคู่หมั้น!! ถูกแชะภาพไร้แหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่อเค้าว่าจะเป็นความจริงแล้ว สำหรับ บริตนีย์ สเปียร์ส อดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป ที่ล่าสุดโดนจับภาพได้ว่าไม่สวมแหวนหมั้นที่มีเพชรเม็ดโต 3 กะรัตบนนิ้วนางมือซ้าย หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวหลุดมาว่าเธอกับ เจสัน ทราวิค คู่หมั้นคนปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว



เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเมืองมะกัน เผยตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนว่าบริตนีย์ และเจสัน กำลังมีปัญหากันอยู่ในเวลานี้ และเชื่อกันว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะชี้ขาดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปกันรอดหรือไม่ หลังจากพวกเขาปลูกต้นรักร่วมกันมานานร่วม 3 ปีแล้ว และหมั้นหมายกันเกินกว่า 1 ปีแล้ว แต่กลับไม่มีทีท่าจะได้เข้าพิธีลั่นระฆังวิวาห์ร่วมกันเลย

โดย แหล่งข่าวใกล้ชิดกับบริตนีย์เผยกับเรดาร์ ออนไลน์ ดอต คอมว่า ......มันเป็นช่วงวันหยุดที่จะตัดสินความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับบริตนี่ย์และเจสัน สิ่งต่างๆ เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงหลายเดือนหลังมานี้ และพวกเขารู้ดีว่าต้องจัดการหาทางออกเป็นครั้งสุดท้ายเสียที เนื่องจากพวกเขาคงจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไปไม่ได้



แต่อย่างไร เจสันอาจจะแยกทางกับบริตนีย์ไม่ได้ เนื่องจากเขาเป็นผู้ร่วมดูแลและจัดการทรัพย์สินให้กับเธอ รวมทั้งติดสัญญาว่าจะต้องเดินทางไปอยู่กับอดีตนักร้องสาววัย 31 ปี ตลอดเวลาที่ถ่ายทำรายการประกวดร้องเพลง เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ แหล่งข่าวเล่าต่อว่า .....ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะยกเลิกการหมั้นหมาย สิ่งต่างๆ ก็อาจจะดูมีปัญหาทั้งในเรื่องกฎหมายและการเงิน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่แค่เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเท่านั้นที่ทั้งคู่จะต้องคิดให้ดี ถ้ามันไม่ต้องมีเรื่องพวกนั้นให้คิด พวกเขาก็คงจะเลิกกันไปนานแล้ว พวกเขาหวังว่าจะตัดสินใจร่วมกันได้ในช่วงก่อนปีใหม่

โดยบริตนีย์เปิดปากยอมรับว่าเธอและเจสันทะเลาะกันด้วยเหตุผลที่ว่าเขาอยากจะมีลูก แต่เธอไม่อยากจะมีให้! .....บริตนี่ย์บอกว่าเจสันอยากเป็นพ่อคน และในขณะที่เขามีความสุขกับการรับเป็นคุณพ่อเลี้ยงให้กับเจย์เดน และ ฌอน เขาก็อยากจะมีลูกกับบริตนี่ย์อีก เธอบอกว่าเธอมีความสุขแล้วกับการมีลูกสองคนในเวลานี้ และอยากจะตั้งใจในการทำงาน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่เจสันจะยอมรับได้ อย่างไรก็ดี มันก็เป็นเรื่องที่แปลก เพราะถ้าเป็นช่วงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ เธอคงจะพร้อมมีลูกกับเจสันไปแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะมีจุดพลิกผันในกระบวนการความคิดและอารมณ์ของบริตนี่ย์ในช่วงเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook