คยารี ปามิว ปามิว เจ้าแม่แฟชั่นและบล็อกเกอร์อันดับ 1 ฮาราจูกุ | Sanook Music

คยารี ปามิว ปามิว เจ้าแม่แฟชั่นและบล็อกเกอร์อันดับ 1 ฮาราจูกุ

คยารี ปามิว ปามิว เจ้าแม่แฟชั่นและบล็อกเกอร์อันดับ 1 ฮาราจูกุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คยารี ปามิว ปามิว Kyary Pamyu Pamyu สาวน้อยวัย 19 ปี เจ้าแม่แฟชั่นและบล็อกเกอร์อันดับ 1 ในเรื่องการแต่งตัวและแต่งหน้า รวมถึงเป็นไอดอลเบอร์ต้นๆ ที่ทำให้เด็กสาวทั้งประเทศอยากเจริญรอยตาม ปล่อยอัลบั้มแรกสุดล้ำ! จากสาวฮาราจูกุสุดเปรี้ยวสู่โลกนางแบบวัยใสจนได้ออกซิงเกิ้ลและอีพี ตอนนี้ คยารี ปามิว ปามิว มีอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อ ปามิว ปามิว เรฟโวลูชั่น Pamyu Pamyu Revolution ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติวงการเจป็อปที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว ตั้งแต่ภาพลักษณ์ของเธอที่ไม่ใช่สาวแบ๊ว ออกจะประหลาดล้ำ เพราะภายใต้สีสันและเสื้อผ้าที่เหมือนออกมาจากการ์ตูน คือความไม่ห่วงสวย ชอบแอ็คท่าถ่ายรูปแปลกๆ ขณะที่ดนตรีเป็นเจป็อปผสมอิเล็กทรอนิกที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวเธอได้อย่างถูกต้อง



ความโด่งดังของเธอบวกกับแนวเพลงที่เข้ากันสุดๆ ส่งให้อัลบั้ม ปามิว ปามิว เรฟวลูชั่น ขึ้นถึงอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย อันดับ 2 ในชาร์ตโอริกอนประจำสัปดาห์ และอันดับ 3 ชาร์ตบิลบอร์ดของญี่ปุ่น โดยทำยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำ

เรียกได้ว่าสาวน้อย คยารี ปามิว ปามิว หอบทั้งความสามารถ ความน่ารัก รวมถึงเพลงเพราะๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ติดตามซิงเกิ้ลแสนติดหู ปอนปอนปอน PonPonPon, สึเกมะสึเกรุ Tsukematsukeru และ แคนดี้ แคนดี้ Candy Candy ทั้งยังเปิดตัวในฐานะศิลปิน Asian No.1 Pop ทาง Channel [v] Thailand คนแรกของปี 2013 แฟนเพลงสามารถหาซื้ออัลบั้ม ปามิว ปามิว เรฟโวลูชั่น ได้แล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และสามารถดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ได้ทางไอทูนส์ สโตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook