ไอด้า-แอมมี่ โกรธถูกมือดี ประจานไม่เลี้ยงลูก | Sanook Music

ไอด้า-แอมมี่ โกรธถูกมือดี ประจานไม่เลี้ยงลูก

ไอด้า-แอมมี่ โกรธถูกมือดี ประจานไม่เลี้ยงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกมือดีแอบอ้างว่าเป็นวงในไปโพสต์ว่าเสียๆหายๆว่า คุณแม่ยังสาว ไอด้า-ไอรดา ทิ้งขว้างไม่ยอมดูแล น้องลัลลาเบล ลูกสาว วันๆก็เอาแต่เที่ยวเล่น ให้แต่น้องสาวเป็นคนเลี้ยงแทน งานนี้พอเรื่องถึงหูเจ้าตัวถึงกับอารมณ์โพสต์ตอบโต้อย่าดุเดือด เจอทั้งไอด้าและแอมมี่ขณะมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ คู่กรรม รอบกาล่า ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทั้งคู่เลยถือโอกาสชี้แจงต่อสื่อมวลชนอีกครั้งว่า





จากประเด็นที่มีคนบอกว่าเราไม่เลี้ยงลูก
ไอด้า : ไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็ขำๆ แล้วที่โพสต์ก็เหมือนเราขำอ่ะ ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่ที่ว่าเราไม่เลี้ยงลูกมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่ที่เราโพสต์ก็เพื่อให้เขารู้ว่าว่าทำอะไรก็สมควรนิดนึง
แอมมี่ : ก็พูดแทนเลยว่า เขาอยู่กับลูกเกือบทุกวันแน่นอน จะมีบางงานที่เป็นอีเว้นท์กลางคืนหรือที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เชิญไอด้าด้วย แต่จริงๆเราก็อยู่จนลูกนอนทุกวัน ก็เห็นอยู่แล้วตามอินสตาแกรมว่าเขาถ่ายรูปลูกลงทุกวัน แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยที่ไปโพสต์เพราะยิ่งโพสต์ก็ยิ่งเป็นเรื่องเป็นราว

สาเหตุของเรื่องนี้มาจากไหน
ไอด้า : มันมีคนส่งที่เขาคอมเม้นท์มาให้หนูค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เป็นคนเดียวกันนี่แหละที่ไปโพสต์ในหลายๆที่เหมือนกับว่านางเป็นวงใน เราก็เลยนอยด์ แล้วก็มาบอกว่าน้องสาวเราเลี้ยงลูกแทน ซึ่งน้องสาวแทบจะไม่อยู่บ้านเลยเพราะเขากำลังทำทีสิสอยู่





ที่เขาบอกว่าเป็นวงในเราพอจะรู้ตัวไหม
ไอด้า :หนูว่าเขาคงพูดไปเองว่าวงใน

แล้วเวลาเราออกงานคู่กันใครเป็นคนดูแลลูก
ไอด้า : จะมีพี่ ป้า น้า อา พี่เลี้ยง ทุกคนดูแลเต็มที่เพราะที่บ้านหนูทำออฟฟิศซึ่งอยู่ติดกับที่บ้านเลย ไม่มีใครออกไปข้างนอกค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook