ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Love is เล็ก จน เวอร์ 4D | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Love is เล็ก จน เวอร์ 4D

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Love is เล็ก จน เวอร์ 4D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาที่บรรดาศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันค่ายเพลงสุดเลิฟอย่าง LOVEiS(เลิฟอิส) จะมีโอกาสไปรวมตัวกันอย่างแนบแน่นใกล้ชิดที่สุดกับว่า 30 ศิลปินคนโปรด ในคอนเสิร์ตที่ชื่อ Chevrolet Presents LOVEiS Unplugged เล็ก - จน –Verr! 4D (เชพโรเลต พรีเซ้นท์ส เลิฟอิส อันปลัก เล็ก - จน - เว่อร์ โฟว์ดี) ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

กับการรวมตัวกันอย่างมากที่สุดเป็นครั้งแรกของศิลปินจากค่ายเพลงเลิฟอิส ทั้งที่เป็นตำนานและถือเป็นต้นตระกูลของค่าย ไม่ว่าจะเป็นวง 3AM, B5, เซเว่น ซีน (7thScene), ริทึ่ม แอนด์ บอย (Rhythm & BOYd11th ) เดอะ สเตรนเจอร์ (The Strangers) รวมทั้งนักร้องและวงดนตรีสุดฮอตอย่าง ตู่ ภพธร, ลิปตา, แชมป์ ศุภวัฒน์, รูม 39, เดอะ บิกินส์, น๊อต (Knot), ลิเบอร์ตี้ , ชายนิ่ง สตาร์, เล็ก ทีโบน, โอ๋ ธีร์ ไชยเดช และ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี รวมกันเป็น 11 วง 36 ชีวิต ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ต เปิดการแสดงแบบแนวๆให้กับแฟนเพลงได้ชื่นชมกันอย่างเต็มที่และใกล้ชิดที่สุด โดยงานนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และค่ายเพลงเลิฟอิส

ซึ่งตอนนี้บัตร Sold out เรียนร้อยแล้ว บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่ายฯ ได้ฝากมาถึงคนที่มีบัตรอยู่ในมือว่า “หลังจากที่ทุกท่านมีบัตรคอนเสิร์ต “เชฟโรเลต พรีเซ้นท์ส เลิฟอิส เล็ก! จน! เว่อร์! โฟว์ดี” อยู่ในมือแล้ว โปรดเตรียมตัว เตรียมใจ และวอร์มเสียงของคุณให้พร้อม และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม โปรดเตรียมอุปกรณ์ดังต่อไปนี้มาด้วยนะครับ 1. ไฟฉายพร้อมแบตเตอรี่เต็มเปี่ยม 2. ผ้าเช็ดหน้าสะอาดๆ สีอะไรก็ได้ 3. โทรศัพท์มือถือรุ่นที่มีไฟหน้าจอพร้อมแบตเตอรี่เต็มเปี่ยม และ 4. หวี อุปกรณ์เหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างมากต่อท่านและการแสดงในโชว์ ขอบพระคุณมากครับ ปล. สำหรับดอกไม้แล้วแต่ท่านจะเมตตาครับ


Sanook Music ร่วมกับ BEC-Tero จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Love is เล็ก จน เวอร์ 4D ด่วนบัตรมีจำนวน จำกัด!!



ของรางวัล
ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Love is เล็ก จน เวอร์ 4D จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)
***ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี***

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 25 เมษายน – 2 พ.ค. 2556
ประกาศผลกิจกรรม 2 พค. 2556
**ผู้โชคดีติดต่อรับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนประชาสัมพันธ์หน้างาน**


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล

1.ปราณี คันธอุลิศ
2.พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
3.ศิวกร สุรัตนชัยการ
4.อลงกรณ์ พิเชียรภาคย์
5.ภัทรสุดา แก้วสีขาว


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook