ชากีร่า เห่อลูกชายเต็มที่ พาออก เดอะ วอยซ์!! | Sanook Music

ชากีร่า เห่อลูกชายเต็มที่ พาออก เดอะ วอยซ์!!

ชากีร่า เห่อลูกชายเต็มที่ พาออก เดอะ วอยซ์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอาการเห่ออย่างเต็มที่ สำหรับคุณแม่มือใหม่ ชากีร่า นักร้องสาวละตินสะโพกดินระเบิด เมื่อเธอเปิดอกกันแบบตรงไปตรงมาว่า เธอชื่นชอบกับการเป็นแม่คนสุดๆ หลังจากที่เธอให้กำเนิด มีลาน ปิเก้ เมบารัค ลูกชายของเธอกับ เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มนักฟุตบอลรูปหล่อของบาร์เซโลน่า ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แถมยังหลงรักทายาทตัวน้อยไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมถ่ายภาพคู่โชว์อีกต่างหาก





อย่างที่รู้กันดีว่า สาวเจ้าของเพลงฮิต Waka Waka กับพ่อค้าแข้งวัย 26 ปี ได้ทายาทสืบสายเลือดให้ชื่นใจกัน เมื่อเดือนแรกของปี 2013 ซึ่งทั้ง 2 คนก็เห่อลูกคนนี้มาก โดยตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องนี้ก็คือการที่ฝ่ายชายซื้อรองเท้าไซส์จิ๋วให้ลูก แถมยังปักชื่อ มีลาน ลงไปบนนั้นอีกต่างหาก

กระทั่งล่าสุด ฝ่ายสาวก็ขอแสดงออกให้เห็นว่ารักลูกบ้าง เมื่อเธอพาหนูน้อย มีลาน ไปร่วมอัดเทป เดอะ วอยซ์ รายการประกวดร้องเพลง เวอร์ชั่นสหรัฐอเมริกา ด้วยกัน แถมเธอยังแชะภาพในตอนนั่งอยู่บนเก้าอี้สีแดงตัวใหญ่พร้อมกับลูกชายมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย



ชากีร่า เผยว่า เธอรู้สึกเพลิดเพลินกับการเป็นแม่คนมากๆ จนถึงขนาดที่ทนไม่ได้ที่ต้องอยู่ห่างจากเขาเลยทีเดียว .........การเป็นแม่คนคือสิ่งที่สนุกมากๆ มันเหมือนกับเป็นความฝันเลย มันคือประสบการณ์ใหม่สำหรับฉัน และฉันก็กำลังค้นพบสิ่งใหม่ๆ อยู่ทุกวินาที การมีเขาอยู่ที่นี่นับเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉัน มันเป็นส่วนหนึ่งของทั้งฉัน และคนรักของฉัน เขาคอยอยู่เคียงข้างฉันตลอด ดังนั้นฉันเลยไม่รู้สึกเหงาแม้แต่นิดเดียว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook