ติ๊ก ปล่อยมุขอำ โต๊ะ กลางกองถ่ายมิวสิคฯ | Sanook Music

ติ๊ก ปล่อยมุขอำ โต๊ะ กลางกองถ่ายมิวสิคฯ

ติ๊ก ปล่อยมุขอำ โต๊ะ กลางกองถ่ายมิวสิคฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง ข่าวร้ายหรือเปล่า เพลงรักสไตล์จิ๊กโก๋อกหักของ วสันต์ โชติกุล สังกัด สหภาพดนตรี โดยได้ คมสัน ศรีสวัสดิ์ มาช่วยกำกับให้

สำหรับการถ่ายทำ ผู้กำกับยกกองไปที่ราชบุรี เพื่อจำลองให้เป็นบ้านพักคนชรา โดยมี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล เป็นอาสาสมัครคอยดูแลคุณตาคุณยายที่นั่น ซึ่งทุกคนต่างมีเรื่องราวความหลังมากมาย การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกก็ตาม ต่างก็มีมุขมาอำกัน เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา



โดยมุขเด็ดของ ติ๊ก คือแย็บ พี่โต๊ะ ไปว่า ............ทุกวันนี้พี่โต๊ะยังต้องแจกปิ๊กกีตาร์เวลาเล่นคอนเสิร์ตอยู่ใช่ไหมครับ นี่แหละพอแจกงานนึง ก็เลยกลายเป็นประเพณีไปเลย ทีหลังผมรบกวนพี่แจกคอร์ดพร้อมเนื้อเพลงด้วยนะครับ ผมจะได้เอาไปแกะเล่นได้ สิ้นเสียงติ๊ก พี่โต๊ะ ก็ตอบกลับว่า ...ได้ครับ แต่ต้องบอกก่อนเนิ่นๆ เพราะมันต้องใช้เวลาทำ เพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงฮากันยกใหญ่ ซึ่งหลังจากถ่ายทำกันเสร็จ ติ๊ก และ พลอย ก็ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า



................เรา 2 คน รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้รับเกียรติให้มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และยิ่งได้มาเจอ พี่โต๊ะ ซึ่งเป็นตำนานของเรา 2 คน ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะวัยรุ่นอย่างเราก็เคยฟังเพลงของพี่โต๊ะ และชื่นชอบอยู่แล้ว ในเรื่องเรา 2 คน เป็นอาสาสมัครที่มาคอยดูแลคุณตาคุณยายในบ้านพักคนชรา มันเป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งที่เรา 2 คน อยู่แล้วมีความสุขมาก ซึ่งทุกๆ คนเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน มีความรักให้กัน แต่ความสัมพันธ์ของเราค่อนข้างคลุมเครือ ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักแบบเพื่อนหรือแฟน จนวันนึงก็มีคุณหมอหนุ่มเข้ามาทำให้พลอยเบนความสนใจไปอยู่กับหมอ ไม่ยอมเลือกผม ข่าวร้ายหรือเปล่า ก็เลยเป็นช่วงเวลาที่พลอยออกไปจากบ้านพักคนชราไปคบกับหมอ ผมก็จะติดตามข่าวคราวของเค้าอยู่ตลอดเวลา อยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไง มีความสุขดีหรือเปล่า เรื่องราวจะจบยังไง เป็นข่าวร้ายของผมไหม ฝากรอชมได้ใน MV นะครับ พระเอกหนุ่ม กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ติ๊ก ปล่อยมุขอำ โต๊ะ กลางกองถ่ายมิวสิคฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook