มหกรรมคอนเสิร์ตกำลังใจ ไม่แบ่งค่าย | Sanook Music

มหกรรมคอนเสิร์ตกำลังใจ ไม่แบ่งค่าย

มหกรรมคอนเสิร์ตกำลังใจ ไม่แบ่งค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา จัด มหกรรมคอนเสิร์ตกำลังใจ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของ โครงการกำลังใจ ในคอนเซ็ปต์ The Victory หรือ สู้ สู้ โดยใช้สัญลักษณ์การชู 2 นิ้ว เพราะเราเชื่อว่า...กำลังใจเราสร้าง...และมอบให้กันได้ โดยมี คุณอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย และ ประธานคณะทำงานจัดคอนเสิร์ตกำลังใจฯ ประธานการจัดงานคอนเสิร์ตกำลังใจ และ ดร.กิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม ประธานโครงการกำลังใจ นำทีมรวมพลังเซเลบคนดังยืนเป็นรูปหัวใจ อาทิ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล, คุณสลิล ล่ำซำ, คุณสมบัษร ถิระสาโรช ฯลฯ และ ทัพศิลปิน โก้ มิสเตอร์แซกแมน, ปาน - ธนพร, หวาย ปัญญริสา, 3.2.1 (ทรีทูวัน), เนโกะ จัมพ์, ขนมจีน – กุลมาศ ค่ายกามิกาเซ่,รุจ เดอะสตาร์, โดม เดอะสตาร์, แสตมป์ – อภิวัชร์, ตู่ - ภพธร, ลิปตา จากค่ายเลิฟอีส-บีอีซี เทโร มิวสิค, เก่ง – นนท์ – แม็ก ค่ายไอแอม, ซานิ - ลูกโป่ง - พัดชา – เต๋า – คชา – ต้น - ไบร์ท – โซ่ - เนส จากเอเอฟ และ แพนเค้ก เขมนิจ ฯลฯ รวมกว่า 30 ชีวิต แบบไม่แบ่งค่าย ไม่แบ่งสังกัด มาร่วมส่งต่อกำลังใจ ผ่านโชว์เต็มรูปแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังเพลงรัก เพื่อส่งมอบความสุขให้เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำสมทบทุนเข้าโครงการฯ เพื่อสานฝันและช่วยเหลือแก่กลุ่มผู้ต้องขังหญิงที่ตั้งครรภ์ กลุ่มผู้ต้องขังหญิง กลุ่มเด็กติดผู้ต้องขัง และกลุ่มผู้ขาดโอกาสอื่นๆ ในกระบวนการยุติธรรม

โก้ มิสเตอร์แซกแมน "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ ที่ได้รับเชิญให้มาโชว์บนคอนเสิร์ตฯ แห่งนี้ สำหรับผมอยากจะร่วมให้กำลังใจกับผู้ต้องขังและผู้อยากได้โอกาสกลับสู่สังคม ผมเชื่อว่า กำลังใจเราสร้างและมอบให้กันได้ อยากให้ทุกคนมารวมพลังที่คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้กันเยอะๆ เพราะนอกจากได้ฟังเพลงไพเราะแล้ว ยังช่วยกันทำกุศลด้วยครับ"

ปาน ธนพร "ปานคิดว่าคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงรักก็ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบเพลงสนุกๆ ก็มีให้กันอย่างเต็มอิ่ม แต่ที่เหนืออื่นใด คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ทำให้เห็นพลังของทุกคนที่มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ด้อยโอกาส ปานเชื่อว่าโอกาส มีให้ทุกคนเสมอ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ ๆนะคะ แล้วพบกันที่งานคอนเสิร์ต 9 มิ.ย.นี้ค่ะ"

รุจ เดอะสตาร์ "อยากให้ทุกคนรวมพลังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ร่วมกับศิลปินทุกคน และส่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ มอบให้กับผู้ที่ต้องการกำลังใจ ให้เขามีพลังในการสู้ชีวิต ผมว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องอบอุ่นและอิ่มความสุขแน่นอน ก็อยากเชิญชวนให้คนไทยใจบุญทุกคน มาสนุกและอิ่มความสุขกับงานครั้งนี้ร่วมกันครับ"

ลูกโป่ง เอเอฟ "สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันชมคอนเสิร์ต เพราะรายได้มอบให้โครงการกำลังใจ ซึ่งจะมีประโยชน์กับผู้ต้องขัง และเป็นประโยชน์กับเด็กๆที่ติดท้องแม่เข้าเรือนจำ สำหรับลูกโป่งเองก็ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยค่ะ เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่รวมศิลปินคุณภาพไว้บนเวทีเดียวกันอย่างมากมาย แล้วพบกันนะคะในวันคอนเสิร์ต"

แทน ลิปตา "ผมเชื่อว่า กำลังใจเราสร้างและมอบให้กันได้ ที่สำคัญนี่คือยาวิเศษที่สามารถรักษาคนที่กำลังท้อถอย หรือ เผชิญกับปัญหาในชีวิตให้ลุกขึ้นเดิน ด้วยพลังเข้มแข็งที่เราทุกคนช่วยกันสร้าง มาร่วมกันเติมเต็มทุกกำลังใจให้เบ่งบาน แล้วพบกันในคอนเสิร์ต กำลังใจ วันที่ 9 มิถุนายน นี้ที่ Convention Hall Central World นะครับ"

นนท์ ค่ายไอแอม "โอกาสเป็นของทุกคน อยู่ที่เราจะคว้าไว้ หรือ ปล่อยไป ทุกอย่างเรากำหนดและสร้างได้ กำลังใจก็เหมือนกันครับ เราต้องเป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ท้อได้ แต่อย่าถอย แล้วทุกปัญหาจะผ่านไปได้ครับ สู้ๆ"

คอนเสิร์ตครั้งนี้เตรียมเปิดจำหน่ายบัตร 11 พฤษภาคม 2556 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท เปิดแสดงจริง วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 ณ Central Grand & Bangkok Convention Centre เซ็นทรัลเวิลด์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มหกรรมคอนเสิร์ตกำลังใจ ไม่แบ่งค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook