บอย ปกรณ์ ไร้สาวเที่ยวเกาะกูด | Sanook Music

บอย ปกรณ์ ไร้สาวเที่ยวเกาะกูด

บอย ปกรณ์ ไร้สาวเที่ยวเกาะกูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิวงานแน่นเอี๊ยดจนไม่มีเวลาหาคนรู้ใจ แต่หนุ่มเครางาม บอย ปกรณ์ ก็ไม่หวั่นขอควงคุณแม่งามทิพย์ ไปลัลล้าบนเกาะกูด ในกิจกรรม อินสตาแกรม อิน พาราไดซ์ กับคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม



งานนี้แม้จะต้องเดินทางยาวนานทั้งขึ้นเครื่องบิน ลงรถ ต่อเรือ ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มบอย พลังหมด ยังยิ้มถ่ายรูปกับผู้โชคดีที่ไปร่วมกิจกรรมอย่างไม่หยุดพักทั้ง 3 วัน 2 คืน ไปถึงเกาะกูดก็เริ่มกิจกรรมแรกกันเลยกับการดินเนอร์กับ บอย ปกรณ์ พร้อมการประกวดกิจกรรมทำม๊อคเทล ที่แต่ละกลุ่มต้องครีเอททั้งรสชาติ และ ชื่อเครื่องดื่มสุดพิเศษ แต่ชื่อที่ทำเอาหนุ่มบอยแทบละลาย คือ “เครื่องดื่มแด่พระเอกในดวงใจ” ที่ตั้งโดยกลุ่มของนักตบทีมชาติไทย น้องอรอุมา สิทธิรักษ์ ที่ได้เป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย จากนั้นก็ถึงกิจกรรมสุดท้ายของวันแรกคือการปล่อยโคมลอยร่วมกันทำเอาท้องฟ้าบนเกาะกูด สวยงามเพิ่มขึ้นไปอย่างถนัดตา



สำหรับกิจกรรมวันที่ 2 แม้จะมีฝนตกลงมาตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ทุกคนก็ลุยกิจกรรมกันต่อกับการเพ้นท์เสื้อกันคนละ 1 ตัวพร้อมกับลายเซ็นจากบอย ปกรณ์ ต่อด้วยกิจกรรมทำชายหาดส่วนตัวที่แต่ละคนสร้างสรรค์กันได้อย่างสนุกสนาน และ ในช่วงเย็นกับปาร์ตี้แฟนซีที่แต่ละคนแต่งตัวกันมาได้อย่างซะใจ พร้อมกับการประกาศรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ และ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปิน รูม 39 ที่ขนเอาเพลงมาฝากคนฟังกันแบบเต็มๆ อาทิ หน่วง , รักใครไม่ได้อีก , อยู่ต่อเลยได้ไหม่ , ฉันต้องคู่กับเธอ เป็นต้น งานนี้ทำเอาคนฟังเคลิบเคลิ้ม ไปกับเสียงเพลงเพราะๆ บวกกับบรรยากาศสุดชิล ไปตามๆกัน ถือเป็นการปิดกิจกรรมบนเกาะกูดได้สุดประทับใจจริงๆ สามารถติดตามภาพกิจกรรมความสนุกๆครั้งนี้ได้ที่ www.103likefm.com เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ไร้สาวเที่ยวเกาะกูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook