บริตนี่ย์ อยากได้ลูกสาว อยากให้กิ๊กช่วยปั๊ม | Sanook Music

บริตนี่ย์ อยากได้ลูกสาว อยากให้กิ๊กช่วยปั๊ม

บริตนี่ย์ อยากได้ลูกสาว อยากให้กิ๊กช่วยปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอนนี้ดูเหมือนความรักของ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวกำลังไปได้สวย ไม่งั้นเธอคงไม่คิดการใหญ่อยากจะมีลูกอีกสักคนแน่นอน แต่งานนี้ขอเปลี่ยนเป็นลูกสาวบ้าง เพราะมีลูกชายสองคนแล้ว แบบนี้คงต้องลุ้นว่า แฟนหนุ่มคนใหม่จะมอบสิ่งที่เธอปรารถนาได้หรือไม่ ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด



นักร้องสาววัย 31 ปี มีลูกชาย 2 คน ชื่อ ฌอน เพรสตัน วัย 7 ขวบ และ เจย์เดน เจมส์ วัย 6 ขวบ ที่เกิดกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีจอมเกาะ โดยช่วงที่ผ่านมา เธอมีความรักใหม่หลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด จนกระทั่งมาคบหาดูใจกับ เดวิด ลูคาโด้ แฟนหนุ่มไร้ศักดินา และดูเหมือนว่ารักครั้งจะไปได้สวย เพราะครอบครัวของเธอก็ชื่นชอบมากๆ ซะด้วย แน่นอนว่าเมื่อความรักไปได้สวย การคิดเรื่องที่ใหญ่กว่านั้นต้องตามมา ซึ่งเรื่องนี้บริตนี่ย์เปิดใจกับ มาริโอ โลเปซ พิธีกรชื่อดังในรายการโทรทัศน์ Extra ว่าเธอฝันอยากมีทายาทอีกคนและขอเป็นเพศหญิงด้วย ....ใช่ค่ะ ฉันอยากมีลูกสาวมากๆ งานนี้ไม่ได้พูดเล่น เพราะพิธีกรรูปหล่อถามย้ำอีกรอบเน้นๆ ว่า เธอพูดจริงใช่มั้ย ซึ่งบริตนี่ย์ตอบว่า จริงค่ะ



นอกจากนี้ อดีตกรรมการรายการประกวดร้องเพลง คนล่าฝัน X-Factor ซึ่งแยกทางกับ เจสัน ทราวิค เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังบอกอย่างมั่นอกมั่นใจว่า เตรียมที่จะนำลูกชายทั้งสองคนเข้าสู่วงการมายา โดยเธอเชื่อมั่นว่าเด็กๆ จะสามารถรับมือกับการตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนได้อย่างแน่นอน ......พวกเขาชอบตกเป็นเป้าสนใจ ดังนั้นฉันคิดว่าบางทีพวกเขาน่าจะไปได้ดีกับการตกเป็นเป้าสนใจ สำหรับเรื่องความรัก ถึงแม้ว่าบริตนี่ย์จะคบกับหนุ่มธรรมดาๆ ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรเลย แต่เธอตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้แหล่งข่าว เคยเผยว่า .....บริตนี่ย์เพิ่งจะออกเดตกับเดวิดได้ไม่นาน แต่ตอนนี้เธอกลับบอกว่า เธออยากให้เขาย้ายมาอยู่กับเธอซะแล้ว! ทั้งหมดที่เธอต้องการคือการแต่งงานและมีลูกอีกสักคน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook