บี้KPN รับปาก โบวี่ บินไปเกาหลีรอบนี้จะพยายามไม่ให้ห่างกัน | Sanook Music

บี้KPN รับปาก โบวี่ บินไปเกาหลีรอบนี้จะพยายามไม่ให้ห่างกัน

บี้KPN รับปาก โบวี่ บินไปเกาหลีรอบนี้จะพยายามไม่ให้ห่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูเหมือนจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งสำหรับ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุยกับ บี้ KPN แต่แล้วก็ต้องจบสัมพันธ์เพราะหนุ่ม บี้ ต้องบินไปทำงานที่เกาหลีทำให้ไม่มีเวลาคุยกัน ซึ่งล่าสุดที่หนุ่ม บี้ กลับมาก็พยายามง้อสาว โบวี่ อยู่ตลอด แต่ก็ยังมีข่าวว่าสาว โบวี่ นั้นมีหนุ่มคุยคนใหม่แล้วเป็น คริส เดอะสตาร์ เมื่อได้เจอ บี้ ในงาน Vision ahead magenta night party ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ 1-2 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า คุยกับคริสเดอะสตาร์คนที่เป็นฝรั่งใช่ไหมครับ อันนี้ก็ไม่ทราบเลยครับ ช่วงนี้เราคุยกันก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องข่าวเลย ไม่ได้พูดถึงคนที่ชื่อคริสด้วย



ตอนนี้เราก็ยังคุยกับโบวี่อยู่ใช่ไหม
......ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ กลับมาตอนนี้ก็คุยกัน

เดี๋ยวนี้โบวี่เนื้อหอมเพราะมีข่าวกับหนุ่มเยอะ
.......ก็เป็นสิทธิ์ของโบครับ ผมห้ามอะไรไม่ได้เพราะว่าคนเข้ามาชอบเขา มันอยู่ที่เขาแล้วว่าจะชอบใคร แต่เท่าที่รู้ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ชอบใครนะ(ยิ้ม) จริงๆ กลับมาคราวนี้เราค่อนข้างที่จะคุยกันเยอะ ผมกลับมานี่ก็ทำความเข้าใจกับโบใหม่ รอบนี้ผมเป็นคนเริ่มคุยกับโบครับ ก็ยังไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไงบ้าง(ยิ้ม)

เหมือนจะมีลุ้นใช่ไหม
........อันนี้ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ เพราะจากปัญหาที่ผมไปเกาหลีมันเป็นปัญหาที่เข้าใจผิด ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ



พอกลับมาคุยแล้วโบวี่ใจอ่อนกับเราไหม
.........ตอนนี้เราก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ ก็ถือว่าเคลียร์เรื่องนั้นไปแล้วครับ

ตอนนี้เรียกว่ากลับมาศึกษากันใหม่ได้ไหม
.......น่าจะใช่ครับ

ถ้าเรากลับเกาหลีแบบนี้จะห่างกันอีกไหม
.........ก็จะพยายามไม่ห่างครับ(หัวเราะ) จริงๆ ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องความรักนะ ถ้าผมได้ไปโกอินเตอร์ก็จะไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลโบซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์กับโบเท่าไร แต่ตอนนี้เราทำความเข้าใจกันใหม่ว่าถ้าผมห่างก็ไม่ได้ห่างกันจริงๆ ครับ

การกลับมาครั้งนี้จะทำให้โบวี่มั่นใจใช่ไหม
.......(ยิ้ม)...ผมต้องไปแล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook