25Hours พาแฟนๆ ฟินเต็มที่ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก! | Sanook Music

25Hours พาแฟนๆ ฟินเต็มที่ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก!

25Hours พาแฟนๆ ฟินเต็มที่ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศแห่งความสนุกที่หลายๆ คนรอคอย คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาทั้งห้า "25Hours" แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ร้องนำ, โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีตาร์), ปู๋-ปิยวิฒน์ มีเครือ (กีตาร์), บัง-เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามเอนก (กลอง) ที่มาร่วมกันกับอีกหนึ่งศิลปินสาวที่เป็นไอดอลของหลายต่อหลายคน เธอคือ ดา เอนโดรฟิน นักร้องหญิงต่างค่ายแต่ไม่ต่างในด้านความรักในเสียงดนตรี

ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ผู้คนหลั่งไหลกันเข้ามาเพื่อชมคอนเสิร์ต "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า presents 25Hours Colour in Live by Believe Records and Radio OK" ทุ่มครึ่ง คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยเพลงสนุกที่ทุกคนรู้จัก "โลกใบใหม่" ก่อนจะตามมาด้วย "Come on" และ "ยินดีที่ไม่รู้จัก" เพลงที่ทำให้คนทั่วไปรู้จักพวกเขา



ก่อนจะเปลี่ยนเข้าสู่เพลงช้าๆ บ้าง เล่นติดๆ กันเลย 2 เพลง ทั้ง "ร้องไห้ทำไม" เพลงให้กำลังใจกับคนที่เสียใจอยู่กับความรัก ต่อด้วย "ในวันที่เขาต้องไป" ที่คอยปลอบโยนคนถูกทิ้งทั้งหลาย เพลงนี้ แผ่นกระดาษใบเล็กๆ ก็ถูกโปรยออกมาเต็มหน้าเวที อีกทั้งเป็นเพลงที่แหลม นักร้องนำ ออกมาร้องด้านหน้าใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นด้วย ปิดท้ายช่วงแห่งการให้กำลังใจด้วยเพลง "คำตอบ" ที่ท่อนโซโล เสียงกีตาร์กรีดใจบาดลึกอย่างมาก
 
เพลงที่หลายคนรู้จักแต่ไม่ใช่เพลงของ "25Hours" แต่เป็นเพลงที่พวกเขานำมาเรียบเรียงใหม่ในวันประกาศรางวัลแฟตอะวอร์ดส์ เพลงนั้น "ฝืน" เพลงของ Greasy Cafe ที่เรียบเรียงใหม่เพราะจับใจ"เที่ยงคืนสิบห้านาที" เพลงที่ทำทุกคนร้องตามกันได้หมด เสียงอะคูสติกกีตาร์โดดเด่นมากเพลงนี้ แสงไฟจากเวทีก็ระยิบระยับสวยงาม ก่อนจะเดินทางไปถึงอีกเพลง "วันดีดี"

ได้เวลาของแขกรับเชิญพิเศษสุดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว เมื่อ "25Hours" ร้องเพลง "โลกของเธอ" มาได้ถึงกลางเพลง อยู่ดีๆ ก็มีสาวอินเดียนแดงเดินถือกลองขึ้นมาบนเวที เธอคือ "ดา เอนโดรฟิน" นั่นเอง แน่นอนว่า เพลงที่จะขาดไม่ได้ต้องร้องบนเวทีครั้งนี้คือซิงเกิลดังซิงเกิลแรกของดา "เพื่อนสนิท" เป็นการร้องร่วมกันของแหลมกับดาที่สุดยอดมาก พวกเขาเดินไปตามทาง ก่อนจะแซวแฟนตัวจริงบางคน ที่ทำผมไว้หนวดเหมือนกับแหลมว่า "คนนี้เหมือนกว่าผมอีก"



ช่วงเวลาสุดท้ายกับแขกรับเชิญคนพิเศษ เป็นโชว์เดี่ยวของดา ในเพลง "ใบไม้" และ "ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน" ซึ่งดาทำได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับเสียงกรี๊ดเกรียวกราวก่อนปิดจะปิดมืดลง และได้เวลาของการโชว์ที่มินิสเตจ "คืนเหงา", "นิยายรัก" และ "คนข้างๆ" สามเพลงที่พวกเขาเล่นกันในเวอร์ชั่นที่แตกต่างด้วยเครื่องดนตรีที่ผสมผสานระหว่างอะคูสติกและอิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน ช่วงนี้ ผมได้ยินคำพูดหนึ่งที่โดนใจมากๆ จากปากของแหลม นักร้องนำ "อะไรเกิดขึ้นกับเราครั้งแรก เราจะจดจำมันได้ดีที่สุด"



ช่วงท้ายของมินิสเตจ สมาชิกของวงเดินไปยังกลุ่มคนดู พวกเขาได้ใกล้ชิดสุดๆ กับศิลปินที่พวกเขารักและจ่ายตังค์เข้ามาชม ก่อนจะถึงช่วงท้ายๆ ของคอนเสิร์ตแล้ว...ได้เวลาของเพลงสนุกๆ กันแล้ว ขนกันมาทั้ง "เหมือน", "Lady", "คิดเหมือนกันหรือเปล่า" ก่อนจะปิดท้ายด้วย "ถามจันทร์" แต่มันยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อทั้งฮอลล์ต่างเรียกร้องขอให้พวกเขากลับมาเล่นต่อ "25Hours" จึงแถมให้อีก 3 เพลงรวดสมใจแฟนๆ ล่ะทีนี้ เพลงที่แถมมาในช่วงอังกอร์ ไม่ว่าจะ "ทำได้เพียง", "สำคัญ" และสุดท้าย ท้ายสุดจริงๆ "ยินดีที่ไม่รู้จัก" อีกครั้ง ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตของคนรัก "25Hours" อย่างเป็นทางการ และเก็บความสุขความฟินแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 25Hours พาแฟนๆ ฟินเต็มที่ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook