ใบเตย รับ ดีเจแมน ให้แหวนในวันเกิดอุบยังไม่เรียกแฟน | Sanook Music

ใบเตย รับ ดีเจแมน ให้แหวนในวันเกิดอุบยังไม่เรียกแฟน

ใบเตย รับ ดีเจแมน ให้แหวนในวันเกิดอุบยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตจนฉุดไม่อยู่สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ช่วงนี้จะทำอะไร หรือไปไหนมาไหนคนมักจะให้ความสนใจไม่น้อยและเห็นว่ากลุ่มที่เคยแอนตี้สาวใบเตย ก็หันกลับใจเปลี่ยนเป็นมาเลิฟๆ แทน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ล่าสุดใบเตยได้มาร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนที่เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวเม้าท์ซุบซิบ อย่างเรื่องล่าสุดเห็นจะเป็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำให้หลายคนคิดว่าหวานใจอย่าง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แอบหมั้นเงียบหรือเปล่า รวมทั้งประเด็นที่เจ้าตัวขยันโชว์หวิวแอบเซ็กซี่เบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง งานนี้สาวใบเตยก็ได้เปิดอกว่า พี่แมนให้ค่ะ ให้มาตั้งแต่วันเกิดแล้วค่ะ เขาไม่ได้บอกอะไรเลยว่าจะซื้อให้

.......ก็เป็นเซอร์ไพรส์คือวันเกิดมันก็ต้องมีของขวัญอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่รู้ ไม่ทราบว่าเขาไปเลือกหรืออะไรมา แล้วก็ไม่รู้เพราะว่าเขาเลือกมาได้พอดีมาก พอให้มาก็ตกใจมาก เพราะเราไม่คิดว่าเขาจะซื้อของมีค่ามีราคามาให้ เลือกได้พอดีไซส์ เพราะเราคิดว่าถ้าจะให้เสื้อผ้า แหวนหรือรองเท้ามันจะเลือกยาก แล้วจะพอดียาก แต่อันนี้เขาเก่ง เราก็ถามว่ารู้ไซส์ได้ยังไง เขาก็บอกว่าวัดเอาจากฝาโออิชิหรืออะไรทำนองนี้ เขาไม่ได้บอกว่าให้เราใส่นิ้วนางข้างซ้ายนะคะ แต่ต้องบอกก่อนว่าที่ใส่นิ้วนี้ไม่ได้เป็นการหมั้นหมายหรืออะไร ถ้าไม่ได้ใส่แหวนพี่แมน ก็ใส่นิ้วนางข้างซ้ายอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเป็นคนถนัดนิ้วนี้ค่ะ





มีขอสวมให้ไหม
........ไม่มีค่ะ แต่ว่าก็มีตอนวันเกิดที่ให้เพื่อนๆ ก็เชียร์ให้สวม แต่ว่าก็ไม่ได้สวมให้ค่ะ

มีมูลค่ากี่กะรัต
.......คงน่าจะไม่กี่เม็ดค่ะ แต่ก็สวยค่ะ ในใจก็ชอบอยู่แล้ว แล้วพี่เขาให้ก็เหมือนเป็นดาว เพราะเขาบอกว่าอยากให้เราเป็นดาวตลอดไป เหมือนเป็นสัญลักษณ์

ให้ต่อหน้าพ่อแม่เรา
.....ก็ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นการตีตราจองอะไร แต่จริงๆ เราก็ไม่รู้เจตนาเขาเลย แต่เอาจริงๆ ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณมาก ก็คงแพงที่สุดแล้วตั้งแต่ที่ได้ของขวัญจากหนุ่มๆ มา





พ่อแม่ว่าไงบ้าง
......พ่อก็บอกว่าอย่าหวังนะว่าพ่อจะไว้ใจ เพราะว่าอยากให้ลูกสาวดูโสดๆ ไปนานๆ คุณพ่อบอกว่าอายุ 35 แล้วค่อยว่ากัน พี่แมนเขาก็บอกว่าคือคุณพ่อใบเตยจะชื่อป๊าตี๋ เขาเลยบอกว่าโก๊ะตี๋เขี้ยวมาก

ใช้คำว่าคนรักแล้ว
.......คนรักหมายถึงว่าอนาคตดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ก็ยังให้เขามีพฤติกรรมหลายๆ อย่างที่ต้องดูเขาสักพัก ใบเตยยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ ยังไม่อยากใช้คำว่าคนรู้ใจ หรือคำว่าแฟน ที่ไม่อยากจะพูดก่อน เพราะไม่อยากมานั่งแก้ข่าวในวันที่เลิกกัน เรารู้แล้วว่ามันไม่ดีกับใครเลย ก็ต้องรอแน่ใจที่สุด

ติดอะไรยังไม่ใช้คำว่าแฟน
......ยังติดที่ตัวเราเอง เพราะว่าเราก็อยากใช้ชีวิตที่ค่อนข้างอิสระพอสมควร แล้วก็ยังสนุกกับงาน ยังอยากให้มีความมั่นคงก่อน ทำตามความฝันของเราไปก่อน ยังต้องดูนิสัย เอาจริงๆ แล้วว่าจะโปรโมชั่นหรือเปล่า เป็นแค่ตอนแรกเริ่มหรือเปล่า เพราะว่าอย่างใบเตยค่อนข้างคิดมาก เข็ดกับความรักพอสมควร เราก็เลยอยากที่จะ ไม่อยากให้เป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนที่ผ่านๆ มา

คบแมนมากี่เดือนแล้ว
.......9 เดือนแล้วค่ะ

เข็ดกับรักครั้งก่อนๆ หรือเปล่า
........รู้สึกผิดหวังมากกว่าค่ะ

ฟลุ๊ค-เกริกพล เข้ามาเม้นท์ในอินสตาแกรมทำนองว่า ที่นี้เคยไปเที่ยวมาแล้วสวยดี ..........คือเรื่องมันผ่ามาเดือนหนึ่งแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ ทุกคนเข้าใจ เพียงแค่ว่าใบเตยต้องขอโทษพี่ฟลุ๊คด้วย ที่มาเม้นท์ดีๆ แล้วมาโดนแบบนี้ เพราะพี่เขาเป็นถึงไฮโซเป็นคนดัง ไม่น่ามาเจออะไรแบบนี้

เหมือนแมนไปเชียร์ให้แฟนคลับเราด่า
.....ตอนแรกพี่แมนไม่รู้ว่าใครค่ะ รายนี้ก็หูเบามาก (หัวเราะ) งงไปหมด ไม่ใช่แค่พี่ฟลุ๊ค อย่างพี่อ้วน-รังสิตก็โดน เพราะว่าเราสนิทกันเป็นพี่น้องกัน ก็ตามไปด่าถึงอินสตาแกรมพี่อ้วนเลยก็ไม่ควรนะคะแฟนคลับ ก็ฝากขอร้องไปเลยว่าพี่ๆ ทุกคนความจริงน่ารักทุกคน

อย่างกับฟลุ๊คกลัวจะมีปัญหากับนาตาลีไหม
.........กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ว่าพี่นาตาลีน่ารักมาก เขาใจทุกอย่าง เพราะว่าพี่เขาก็คงรู้ว่าพี่ฟลุ๊คไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเหมือนกับทั่วๆ ไปที่มาเมนต์ เราก็ยังไม่ได้เคลียร์กับพี่นาตาลีอะไร แต่ว่าเห็นที่พี่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ แล้วก็ได้ขอโทษตามไปที่อินสตาแกรมแล้วค่ะ

กลัวดาราคนอื่นๆ ขยาดไม่กล้าเขามาเมนต์อินสตาแกรมเราไหม
..........ไม่มีใครกล้ามาเมนต์แล้วค่ะ ไม่มีใครกล้าแล้ว ณ เวลานี้ หนูก็ไม่เป็นไรมาเมนต์ได้นะคะ ก็อยากให้เข้ามาพูดคุยกันเหมือนเดิม แล้วก็อยากให้แฟนคลับลด คือใบเตยเขาใจในมุมแฟนคลับ เพราะว่ากว่าเขาจะมารักมาชอบเราได้ เขาก็ต้องสู้กับอะไรมาพอสมควร เขาก็เห็นเราแย่ๆ มาตลอด ทั้งๆ ที่มันไม่ได้เกิดจากเราเอง มันเกิดจากอีกฝ่ายหนึ่งมาตลอด เขาเลยไม่อยากให้เรากลายเป็นสาว ที่ดูคุยกับหนุ่มๆ เยอะ เขากลัวภาพลักษณ์ตรงนี้ เท่าที่คุยกับแฟนคลับค่ะ

เคยบอกแมนให้ลดดีกรีความหวงไหม
........ก็ไม่ได้ตักเตือนอะไรตรงนี้ เพราะว่าเราก็อยากให้เป็นเขา ถ้าวันหนึ่งที่ไม่ได้เป็นเขา แล้วเขาลดลงมากกว่านี้ เราก็อาจจะเสียใจได้ ก็ดีค่ะเป็นตัวของตัวเองไป ก็อยากให้เขาอยู่ในขอบเขตที่ปกป้องเรามากกว่า ดูจากภาพลักษณ์เรามากกว่า

ภาพนอนบนที่นอนแล้วถ่ายรูปออกมา
........ไม่ใช่ค่ะไม่ใช่ ถ้าเป็นรูปที่ค่อนข้างอาร์ทๆ แล้ววาบหวิวกว่าเมืองไทยก็ไม่ใช่ใบเตยอยู่แล้วค่ะ ที่เป็นศิลปะก็เอามาจากในเน็ต ไม่คล้ายเราเลยค่ะ แต่ว่าที่เอามาลง เพราะชอบผู้หญิงหุ่นดีกับเขา เรียกว่าความรัก อินสตาแกรมใบเตยจะมีภาพเกี่ยวกับพวกนี้ ต้องบอกว่าใบเตยไปดูดวงมา หมอดูบอกว่าถ้าอยากมีความรัก ให้ใช้ทุกอย่างในชีวิตให้เกี่ยวกับอะไรก็ได้ ที่เป็นความรักทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นรูป การใส่สร้อยเป็นตัวกามเทพ เป็นรูปหัวใจ คือทุกอย่างต้องเกี่ยวกับความรักเยอะๆ

ไปดูดวงความรักมา แสดงว่าก็หวังความรักครั้งนี้เหมือนกัน
.........จริงๆ ดูรวมๆ มากกว่าค่ะ เพราะว่าช่วงนั้นรู้สึกว่าคนเกลียดเราเยอะ เราก็เลยอยากให้คนเอ็นดูเรา รักเรา หลงเรา แบบนี้มากกว่าเกลียดเราค่ะ

จะพาแมนไปดูด้วยไหม
......ไม่ดีกว่าไปดูคนเดียวดีกว่าค่ะ

หมอดูทักไหมเจอเนื้อคู่แล้ว
.......ไม่ค่ะ ไม่ได้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่ ตัวพี่แมนจะงมงายเรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เยอะกว่าเราค่ะ ล่าสุดก็มีไปเปลี่ยนเบอร์มา ขอเคลียร์นิดหนึ่งเรื่องเปลี่ยนเบอร์ เห็นข่าวลงว่าเป็น พี่แมน-การิณ แต่ว่าที่เปลี่ยนล่าสุดเปลี่ยนกับหมอเกมส์ ไม่ได้เปลี่ยนกับพี่แมน ของพี่แมนเนี้ยมีปัญหากับเครือข่ายนิดหนึ่ง เลยไม่ได้เบอร์นั้นมา เลยได้มาเปลี่ยนกับหมอเกมส์ราคา 1 แสนบาทค่ะ เชื่อไหมคะว่าเปลี่ยนกันวันที่ 10 ที่ผ่านมายอดวิวรักต้องเปิดแน่นอก 9 ล้าน 9 หมื่น หมอเกมส์บอกว่าอีกหนึ่งชั่วโมง 10 ล้าน พอตี 2 10 ล้านเลย แล้วหมอเกมส์บอกว่าเราจะได้โกอินเตอร์ แล้วก็เป็นจริงๆ แต่จะเป็นประเทศไหนขอรอความแน่ใจ แต่ที่แน่ๆ น่าจะเป็นประเทศจีนค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook