มูซู ส่งเสียงเพลงเป็นตัวแทนคุณชายรัชชานนท์ | Sanook Music

มูซู ส่งเสียงเพลงเป็นตัวแทนคุณชายรัชชานนท์

มูซู ส่งเสียงเพลงเป็นตัวแทนคุณชายรัชชานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทิ้งลายเจ้าพ่อเพลงอกหัก ขนาดเพลงประกอบละครยังไม่วายอกหัก เจียมเนื้อเจียมตัว แต่งานนี้ หมู มูซู เจ้าพ่อเพลงอกหักบอกว่าถึงจะเศร้าแต่ก็ปลื้มเหลือเกิน เพราะนอกจากจะเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของหมู มูซู แล้ว ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เจ้าพ่อเพลงละครที่หมูแอบชื่นชอบผลงานมานาน โดนงานนี้ หมู มูซู เล่าว่า

"พอพี่หนึ่งติดต่อมาว่าจะให้ร้องเพลง เอื้อมไม่ถึง เพลงแทนความรู้สึก คุณชายรัชชานนท์ หนึ่งใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ความรู้สึกแรกเลยคือดีใจมาก เพราะผมเองชื่นชอบผลงานพี่หนึ่งมานานมากแต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยเลย ครั้งนี้พี่หนึ่งให้โอกาส ผมก็รู้สึกดีมาก และกดดันมากด้วย (หัวเราะ) เพราะเพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นโปรเจคท์ที่ใหญ่มากในความรู้สึกของผม นักร้องแต่ละคนมากด้วยความสามารถทั้งนั้น ผมทำการบ้านเยอะพอสมควรเพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด แต่พอไปอัดจริงๆ พี่หนึ่งใจดีมาก ทำให้การทำงานง่ายและคลายความกังวลต่างๆ ไปหมด ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งพองานเสร็จเรียบร้อยผมมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้อีกครั้ง ก็รู้สึกหลงรักเพลงนี้ทันที

เนื้อหาของเพลงจะพูดแทนความรู้สึกของคุณชายรัชชานนท์ที่พอรู้ว่า สร้อยฟ้า ความจริงแล้วเป็นเจ้าหญิงสร้อยฟ้าแห่งเวียงภูคำ เป็นหญิงสูงศักดิ์ที่ไม่ว่าจะเอื้อมเท่าไหร่ก็คงจะเอื้อมไม่ถึง ทำให้รู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยขึ้นมาทันที เป็นเพลงอกหักที่เจียมตัวมาก (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่ให้ผมได้เป็น 1ใน 5 สิงค์จุฑาเทพ ภาคดนตรีครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook