เทศกาลดนตรี SONIC BANG | Sanook Music

เทศกาลดนตรี SONIC BANG

เทศกาลดนตรี SONIC BANG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินเอเชี่ยนและอินเตอร์ผนึกกำลังรวมพล ร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีนานาชาติ SONIC BANG ทั้ง ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย รวมถึงศิลปินไทยแถวหน้าในบ้านเรา ต่างไม่ยอมพลาดโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานดนตรีระดับโลกครั้งนี้ โดยศิลปินญี่ปุ่นบางส่วนได้ทยอยฝากเสียงทักทายมาให้แฟนเพลงชาวไทยกันแล้ว เพื่อยืนยันการร่วมงานและรับรองว่าแฟนเพลงทุกคนจะได้มันส์กับพวกเขาในแบบเต็มๆ โชว์อย่างแน่นอน อาทิจม โปรเจ็คท์ (JAM Project), เคียริ ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) และ สแกนดัล (SCANDAL)

จม โปรเจคท์ (JAM Project) สุดยอดวงที่ทำเพลงการ์ตูนและเกมชั้นนำของญี่ปุ่น อาทิ ซีรีย์เกม ซูเปอร์ โรบอท วอร์ส (Super Robot Wars) ละครยอดมนุษย์เรื่อง กาโร่ (Garo) และ โทมิก้า ฮีโร่ (Tomica Hero) พวกเขาได้ฝากเสียงทักทายแฟนเพลงชาวไทยมาว่า "พวกเราเคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยแล้ว พวกเรารู้สึกประทับใจมาก ที่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทยเสมอมา ในเดือนสิงหาคมนี้ ประเทศไทยก็จะมีเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ที่พวกเรา JAM Project ได้มีโอกาสเข้าร่วมด้วย นานแล้วเหมือนกันที่ไม่ได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย พวกเราจะเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน"

สำหรับไอคอนของฮาราจูกุหน้าตาน่ารักอย่าง เคียริ ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) ได้ฝากเสียงทักทายแฟนเพลงมาว่า "เป็นครั้งแรกเลยที่จะได้ไปเมืองไทยในเทศกาลดนตรี SONIC BANG ตอนเวิลด์ทัวร์ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปหลายๆ ที่ ยุโรป อเมริกา เอเชีย แต่ไทยที่เป็นครั้งแรกเลย รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ สำหรับการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ ซึ่งมีศิลปินระดับโลกมากมายจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมด้วย ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารออย่างมากค่ะ"

ส่วน 4 สาว สแกนดัล (SCANDAL) ที่เคยฝากความประทับใจกับฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาในการเล่นดนตรีไว้ให้แฟนเพลงชาวไทยมาแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ก็ได้ฝากเสียงขอบคุณและเสียงทักทายแฟนเพลงชาวไทยมาว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่าน สำหรับคอนเสิร์ตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากๆ เลย เราจะได้เจอทุกคนกันอีกครั้งใน SONIC BANG วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ พวกเราก็ตั้งตารอที่จะได้เจอทุกคนอีกครั้ง แล้วมาสนุก มามันส์ด้วยกันอีกนะคะ"

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินเอเชี่ยนที่คอนเฟิร์มมาร่วมงาน SONIC BANG ในครั้งนี้อีก อย่าง มิยาบิ (Miyavi) หนุ่มญี่ปุ่นมาดเท่ห์ที่มีลีลาการเล่นกีตาร์อิเล็กทรอนิคส์ที่ไม่หมือนใคร อิพิค ไฮ (Epik High) ผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงฮิปฮอปของเกาหลี เลิฟ มี บุช (Love Me Butch) วงโพสฮารด์คอร์จากมาเลเซียที่เล่นดนตรีสดได้มันส์ไม่แพ้ใคร และอีก 1 ศิลปินซูเปอร์สตาร์ของเอเชียมากความสามารถและมีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก ที่จะประกาศให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วกัน ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ และมาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ความมันส์ไปด้วยกันกับเทศกาลดนตรีนานาชาติกับสุดยอดศิลปินระดับโลก Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ บัตรราคา 4,000 บาท และ 5,000 บาท สำหรับบัตร VIP พิเศษ! ช่วงโปรโมชั่น ร่วมฉลอง 15 ปี บีอีซี-เทโร สามารถซื้อบัตร 4,000 บาท ได้ในราคา 2,975 บาทเท่านั้น เพียงส่ง SMS คำว่า SONIC BANG มาที่ 4838343 แล้วนำ SMS ไปแสดงที่ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์พร้อมฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 5 ชิ้น (มีจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุด ได้ที่ www.sonicbang.net และ www.facebook.com/SonicBang.Bectero



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook