แฟนเพลง ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ซัดกันยับกลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

แฟนเพลง ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ซัดกันยับกลางคอนเสิร์ต

แฟนเพลง ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ซัดกันยับกลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตีกันยับกลางงานคอนเสิร์ต เมื่อล่าสุดแฟนเพลงของ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของวงการเพลงอังกฤษ ดันก่อเรื่องฉาวด้วยการอัดกันเละเทะ หลังจากที่พวกเขาเมาแอ๋ได้ที่ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ วิลเลี่ยมส์ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา! เป็นที่เชื่อกันว่า เหตุความวุ่นวายครั้งนี้เริ่มปะทุขึ้นหลังจากมีการสาดน้ำกันไปมา เกิดขึ้นจากการที่ชาย 2 คน และคนรักของพวกเขาต่างก็ประเคนหมัด และเท้าใส่คู่อริอย่างเต็มที่ ในบริเวณที่ถูกจัดให้แฟนเพลงยืนดูคอนเสิร์ต จนทำเอาแฟนเพลงคนอื่นๆ ต้องหนีห่างจากบริเวณนั้น



ระหว่างการละเลงเพลงหมัดใส่กันนั้น มีชายอย่างน้อย 1 ราย ที่ถูกฉีกเสื้อขาดยุ่ย ขณะที่อีกคนหนึ่งก็ถูกจับภาพได้ในขณะที่จับเหยื่อของเขากดลงกับพื้น และปล่อยหมัดใส่อริของเขาไม่ยั้ง ราวกับแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ซึ่งที่จริงก็มีผู้หญิงหลายคน ที่เข้ามาขวาง และพยายามแยกคู่กรณีออกจากกัน แต่ก็มีบางคนที่อาศัยจังหวะชุลมุน แอบต่อยใส่ชายที่อัดกันอยู่ ส่วนบางคนก็นึกครึ้ม ย่ำใส่ชายที่ลงไปนอนกองกับพื้นเฉยเลย หลังจากเกิดเหตุยุ่งเหยิงไปได้สักพักหนึ่งแล้วนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เดินเข้ามายังที่เกิดเหตุ และพยายามจับแฟนเพลงที่อยากเป็นนักเลงแยกออกจากกัน ซึ่งช่วงท้ายมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มลงไปร้องไห้กับพื้น ในขณะที่ตัวก่อปัญหาโดนลากตัวไปคนละฝั่งด้วย

ทั้งนี้ แฟนเพลงบางคนออกมาประณามคนที่ชกต่อยกันทันทีว่า ทำตัวได้น่าอับอายสิ้นดี โดยคนที่ไปดูคอนเสิร์ตรายหนึ่งเขียนผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า @ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ พวกนั้นช่างน่าอับอายเสียจริงที่ทำตัวเหมือนเด็กด้วยการทะเลาะกันเมื่อคืนนี้ ในทางกลับกัน นายแสดงได้เจ๋งมาก นายยังมีฝีมืออยู่นะ! อย่างไรก็ตาม คนที่ไปดูคอนเสิร์ตบางคนออกอาการไม่พอใจอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยน่าจะเข้ามาแยกตัวปัญหาออกจากกันให้เร็วกว่านี้





โฆษกของสนามเวมบลีย์ กล่าวว่า พวกเขาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับพวกที่ก่อเหตุความวุ่นวายทั้งหมดไปแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินมาตรการใดๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากนั้น เพราะในกลุ่มที่ก่อเรื่องวิวาทกันนั้น ไม่มีใครที่คิดจะฟ้องร้องอีกฝ่ายเลย มีคนกลุ่มเล็กๆ ที่ทำการทะเลาะวิวาทกันในคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทั้งสนาม และของคอนเสิร์ตได้เข้าไปยับยั้งเหตุการณ์ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่มีการดำเนินมาตรการใดๆ เพิ่มเติม เนื่องจากทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ไม่คิดที่จะฟ้องร้องอีกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook