ตั๊ก-ป๊อก คู่รักในคำว่าดีที่สุด | Sanook Music

ตั๊ก-ป๊อก คู่รักในคำว่าดีที่สุด

ตั๊ก-ป๊อก คู่รักในคำว่าดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลง ที่สุดในคำว่าดีที่สุด จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sound track of life ของนักร้องเสียงคุณภาพ พลพล พลกองเส็ง ให้ฟังกันไปพักนึงแล้ว ล่าสุด genie records ต้นสังกัดสั่งเดินหน้าถ่าย MV ต่อทันที โดยได้คู่รักชีวิตจริง ตั๊ก นภัสกร และ ป๊อก ปิยธิดา มารับบทพระ-นางถ่ายทอดอารมณ์ หวาน ขม กลมกล่อม ได้อย่างครบรส

งานนี้ ผกก. หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ จับเอาสูตรสำเร็จของคู่รักที่ต้องพบกับช่วงเวลา สุข เศร้า เหงา รัก มาให้ ตั๊ก-ป๊อก โชว์ฝีมือขั้นเทพแบบจัดเต็ม โดยมอบบทช่างซ่อมรถเจ้าอารมณ์ให้ตั๊ก และภรรยาที่แสนดีให้กับป๊อก ซึ่งยกกองถ่ายไปเก็บภาพสวยกันที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอนในฉากสวีทหวานแหววและฉากตามง้อขอคืนดีของพระเอก หลังซักซ้อมคิวทำความเข้าใจกับผู้กำกับแล้ว ตั้ก-ป๊อก ก็เข้าถึงบทแทบไม่ต้องเทคไม่ว่าจะ โอบ กอด หอม ทั้งคู่เล่นผ่านฉลุย จะสะดุดก็ตรงเรื่องของอากาศที่ร้อนอบอ้าวจนต้องคอยซับเหงื่อตลอด ๆ อีกฉากที่คู่รัก ตั๊ก-ป๊อก ปล่อยอารมณ์ใส่กันแบบสุดๆ คือฉากในอู่ซ่อมรถที่ทั้งคู่มีปากเสียงจนถึงขั้นปาข้าวของและทุบโต๊ะจนเลือดอาบ หรือฉากที่ต้องร้องไห้ทั้งคู่ก็สามารถสั่งน้ำตาให้ไหลได้ทันทีเช่นกัน ซึ่งฉากนี้ทำเอาเจ้าของเพลงอย่างพลพล ถึงกับอึ้งที่เห็นมีออาชีพสาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่ยั้งจนต้องเอ่ยปากชื่นชมและขอบคุณที่มาช่วยทำให้เอ็มวีเพลงนี้เข้มข้นน่าดูยิ่งขึ้น

พลพล พูดถึงเพลงนี้ว่า "ใครที่ยังไม่เข้าใจว่าที่สุดในคำว่าดีที่สุด คืออะไร ถ้าได้มาลองฟังเนื้อเพลงและดูมิวสิควิดีโอแล้วผมคิดว่าน่าจะเข้าใจมากขึ้น มันเป็นเรื่องราวของความรู้สึกของคนๆ นึงที่ผ่านชีวิตมาหลากหลาย ได้เจอทั้งคนที่ดีไม่ดี ซึ่งความจริงอาจจะได้เจอคนที่ดีที่สุดแล้วด้วยซ้ำ แต่อาจจะไม่ได้ใส่ใจจำหรือมองผ่านสิ่งนั้นไป จนวันนึงที่เราต้องเสียเค้าไปถึงทำให้คิดได้ ผมโชคดีมากที่ได้ ตั๊ก-ป๊อก มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ให้ สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ เพราะบทที่ได้รับต้องใช้อารมณ์ในการเล่นอย่างมาก ซี่งทั้งคู่ทำได้ดีมากๆ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตั๊ก-ป๊อก คู่รักในคำว่าดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook