สยิวกิ้ว! Daft Punk ผลิตถุงยางเอง | Sanook Music

สยิวกิ้ว! Daft Punk ผลิตถุงยางเอง

สยิวกิ้ว! Daft Punk ผลิตถุงยางเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากอินสตาแกรม ดีเจดิปโล (@Diplo)

น้ำขึ้นให้รีบตักโบราณว่า เมื่อนานทีปีหนจะกลับมาก็ต้องเอาให้คุ้ม ว่าแล้ว ดูโอเฟรนช์อีเลคโทร Daft Punk ก็ยังไม่หยุดที่จะผุดไอเดียสู่สาธารณะ ล่าสุดจับมือกับผู้ผลิตถุงยางอนามัยยี่ห้อยักษ์ใหญ่ออกรุ่นพิเศษภายใต้เครื่องหมายการค้าของตัวเองออกมาแล้ว

ภาพกล่องผลิตภัณฑ์เก๋ๆ นี้ถูกโพสท์ผ่านทางอินสตาแกรมของ ดีเจดิปโล (@Diplo) ซึ่งผลิตภัณฑ์ถูกแกะกล่องให้เห็นด้านหน้าที่เป็นภาพจากหน้าปกซิงเกิ้ลแรก Get Lucky จากสตูดิโออัลบั้มล่าสุด Random Access Memories พร้อมข้อความใต้ภาพว่า "ขอบคุณพระเจ้า เมื่อคืนก่อนผมได้ถุงยางของดาฟท์ พังค์ มาเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยล่ะ"

ไม่ใช่แค่โปรดัคท์ชวนจั๊กกะจี้ที่ ดาฟท์ พังค์ ตั้งใจนำเสนอเป็นของสะสมชุดใหม่สำหรับแฟนๆ ของพวกเขา ล่าสุด 2 ดีเจมหาเท่ยังจับมือกับ บันได (Bandai) ยักษ์ใหญ่วงการของเล่นแห่งญี่ปุ่น ออกหุ่นจำลองดาฟท์ พังค์ ที่เหมือนจริงทั้งท่าทางและหมวกกันน็อคแวววาวที่สามารถจัดวางท่าทางอย่างเท่ๆ ตามใจชอบได้ โดยทางบันไดคาดหวังว่าหุ่นจำลอง ดาฟท์ พังค์ ทั้ง 7 แบบนี้ จะออกวางจำหน่ายให้ทันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ปลายปีนี้

ต่อให้ไม่แตกไลน์ขายของสะสมพวกเขาก็นับเงินกันจนลมแทบใส่ เพราะซิงเกิ้ล Get Lucky แค่ซิงเกิ้ลเดียวก็สร้างปรากฏการณ์ซิงเกิ้ลที่ขายดีถล่มทลาย โดยมียอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่นในชาร์ตอันดับซิงเกิ้ลขายดีบนเกาะอังกฤษ ปลุกชีวิตชีวาให้อุตสาหกรรมดนตรีอีกครั้งในยุคที่เทคโนโลยีดิจิตอลและการดาวน์โหลดกำลังก้าวเข้ามาแทนที่ตลาดแผ่นเสียงและซีดีอย่างเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook