Artists Instagram : คืนค่ำกับศิลปิน | Sanook Music

Artists Instagram : คืนค่ำกับศิลปิน

Artists Instagram : คืนค่ำกับศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยามค่ำคืนสำหรับหลายๆ คน อาจเป็นเวลาพักผ่อนออกตระเวนราตรี แต่สำหรับศิลปินสมัยนี้ เวลาดังที่ว่านั่นหมายถึงเวลาทำงานของพวกเขา ที่จะออกไปมอบให้ความสุขให้กับพวกเราหลังจากความวุ่นวายในยามกลางวันผ่านพ้นไป

เรารวบรวมและเก็บภาพจากอินสตาแกรมของศิลปินคนโปรดจำนวนหนึ่ง กับบรรยากาศของการออกทัวร์คอนเสิร์ตและกิจกรรมอันหลากหลายของพวกเขา จะน่าสนุกน่าประทับใจขนาดไหน มาชมกัน

เป้ อารักษ์ (@paearak) กับชาวคณะ เดอะ ปีศาจ แบนด์ ยกทั้งวงไปแสดงสด ณ ร้านแห่งหนึ่งไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ภาพนี้ชวนให้นึกถึงฟีลการแสดงสดแบบวงดนตรีเพื่อชีวิตดีเหลือเกิน

ส่วน ETC. (@etc_band) ได้ภาพเท่ๆ แบบนี้จากคอนเสิร์ตที่ภาคอีสาน เห็นแล้วอยากเข้าไปร่วมแจม เพราะชื่อ ETC รับประกันความสนุกในทุกคอนเสิร์ตที่พวกเขาแสดงได้เสมอ


สาวมนแห่ง Room 39 (@monikmackitty) เก็บภาพจากคอนเสิร์ตอีกเช่นกันมาฝากให้ได้ชม แต่ใครที่พลาดชม ช่วงนี้ก็ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาเป็นการเรียกน้ำย่อยไปก่อนก็ได้

ส่วน Cyndi Seui (@cyndiseui) ดีเจและโปรดิวเซอร์ผู้มีดนตรีอีเลคทรอนิคอยู่ในหัวใจ แม้ภาพนี้เจ้าตัวจะไม่ประสงค์ออกหน้าตา แต่ก็อวดแผ่นเสียงเคียงข้างเทิร์นเทเบิ้ลมาฝาก จนทำให้เราอยากสนุกไปกับเพลงที่เขาเปิดตามไปด้วย

ขณะที่ สวีท มุลเล็ท (@sweetmullet) ออกจะมาแปลกสักหน่อย เพราะไม่ได้ไปทัวร์ที่ไหน แต่มุ่งมั่นตั้งใจอยู่ในสตูดิโอ ในภาพทางวงกำลังอัดเสียงเบส เห็นแบบนี้แล้วสาวกทั้งหลายคงจะมีข่าวดีได้ฟังผลงานใหม่ของพวกเขาแน่ในเร็วๆ นี้

ส่วนภาพนี้จัดว่าเป็นงานรวมรุ่นขนาดย่อมๆ ก็ว่าได้ ปู แบล็คเฮด (@blackhead) ชักภาพร่วมกับขวัญใจของใครหลายคน ทั้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วิน Sqweez Animal และ บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า 

ตบท้ายกับหนุ่มคนนี้ รอน ภัทรพล (@ron_patarapon) ดูเหมือนจะสนุกสุขใจกว่าใครเพื่อนกับปาร์ตี้โฟมเต็มเหนี่ยว สาวๆ ทั้งหลายเห็นแล้วอาจมันเขี้ยว แต่ถ้าอดใจไม่อยู่ ให้เปิดดู-เปิดฟัง MV ซิงเกิ้ลใหม่ของนายรอนกับเพลง "พร้อมหรือยัง" ก็น่าจะพอทดแทนกันได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Artists Instagram : คืนค่ำกับศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook