Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้ | Sanook Music

Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้

Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ปกรณ์ ลัม

ระเบิดความมันส์ให้น้องๆ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้สนุกกันสุดเหวี่ยง กับคอนเสิร์ตของศิลปินสุดซี้ด Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้ ที่แท็คทีมศิลปินมันส์ๆ ไปสร้างความสนุกสะใจกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น ไทยเทเนียม, เซาท์ไซด์, เรโทรสเปคท์, กะลา, Mummy Daddy และ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ทางคลื่นซี้ด ร่วมกับ สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเฟรชชี่ทุกคณะให้น้องใหม่ได้สนุกอย่างสร้างสรรค์ และร่วมณรงค์การ รับน้อง ให้ปลอดบุหรี่ ปลอดเหล้า ซึ่งแม้บรรยากาศจะไม่ค่อยเป็นใจ เนื่องจากฝนตกหนักก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม แต่น้องๆ ชาวรามคำแหงก็ไม่หวั่น มารอหน้างานเพื่อร่วมเล่นกิจกรรมมากมาย แถมได้ของรางวัลติดมือกลับไปกันเป็นแถว

จากนั้นก็ไม่รอช้า 4 ดีเจคลื่นซี้ด นำโดย ดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้, ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพจร, ดีเจคิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ ดีเจมิล-ศรุต นวประดิษฐ์กุล ขึ้นเวทีทักทายน้องๆ ชาวรามคำแหงก่อนจะส่งเวทีให้ศิลปิน Mummy Daddy วงร็อคหน้าใหม่ขึ้นมาประเดิมเวทีกันมันส์แบบสุโค่ย! จากนั้นรุ่นพี่อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ก็ไม่รอช้าก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดแบบดังกระหึ่ม และเวทีเกือบพังเมื่อ ไทยเทเนียม และ เซาท์ไซด์ ตบเท้าขึ้นเวทีพร้อมกับเอาใจแฟนเพลงชาวฮิปฮอปแบบเน้นๆ ขนเพลงฮิตทั้งใหม่และเก่าขึ้นมาโยกกันจนสนั่นเวที

จากนั้นถึงเวลาของชาวร็อคฮาร์คคอร์กับศิลปิน Retrospect ขึ้นเวทีให้ขาโจ๋ชาวรามคำแหงต้องกระโดดกันมันส์ และปิดท้ายคอนเสิร์ตกับศิลปิน กะลา ที่แม้จะมีฝนตกปรอยๆ ลงมาตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เริ่มระเบิดความสนุกแบบไม่ยั้ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งศิลปินและน้องๆ รามคำแหงสุดยอดจริงๆ

สำหรับกิจกรรม Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้ ของคลื่นซี้ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขาจะเดินทางต่อไปอีกหลายสถาบันเพื่อไปส่งมอบความสนุก ความมันส์ ให้ถึงรั้วมหาวิทยาลัยตลอดเดือนสิงหาคม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Seed Campus Freshy Play ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook