ฟองเบียร์ เปิดใจแค่ลาพักร้อน ย้ำสัมพันธ์แกรมมี่คงเดิม | Sanook Music

ฟองเบียร์ เปิดใจแค่ลาพักร้อน ย้ำสัมพันธ์แกรมมี่คงเดิม

ฟองเบียร์ เปิดใจแค่ลาพักร้อน ย้ำสัมพันธ์แกรมมี่คงเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นฮอตสำหรับนักแต่งเพลงมือทอง ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่าน instagram @fongbeeroriginal สำหรับการตัดสินใจครั้งสำคัญกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

ล่าสุด ฟองเบียร์ ได้เดินทางมารับรางวัล Top Download 2012 จากเพลง ใจกลางความรู้สึกดีดี ของ เอ๊ะ จิรากร ที่ฟองเบียร์ เป็นผู้แต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยสอบถามถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ฟองเบียร์ ก็เปิดใจถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า ดีใจมากกับรางวัลที่ได้รับ ซึ่งการทำงานในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ เอ๊ะ จิรากร ทางทีมงานก็ลุ้นเป็นอย่างยิ่งว่าฟีดแบคจะเป็นอย่างไร เมื่อมียอดดาวน์โหลดกลับมาพร้อมด้วยรางวัล ทั้งเอ๊ะ และทีมงานก็รู้สึกหายเหนื่อย

นอกจากนี้ นักแต่งเพลงชื่อดัง ยังได้ตอบคำถามในประเด็นเรื่องการลาออกจากแกรมมี่ในครั้งนี้ด้วยว่า หลังจากได้มีการปรึกษาทางผู้ใหญ่ที่บริษัท ก็ได้มีการพูดคุยว่า น่าจะเป็นการลาพักร้อนไปก่อน แต่ยังยืนยันว่าถึงอย่างไรก็ยังร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่อไปแน่นอน

"สำหรับข่าวที่ออกมา ก็จริงครับ คือผมมาลาออก หลังจากเอกสารทั้งหมดได้ดำเนินการไปแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็คุยว่า เราน่าจะขอลาพักร้อนไปสักพักใหญ่ๆ เพื่อให้ไตร่ตรอง หา Inspiration เพื่อเติมพลังให้เราพร้อมกลับมาทำงาน แต่ว่าอย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเราก็ต้องกลับมาทำงานให้แกรมมี่อยู่แล้วครับผม ในปีนี้ ปีหน้า ยังมีอีกหลายเพลงที่ผมแต่งไว้ ทั้งศิลปินจาก We Records และเพลงประกอบหลายๆ เรื่อง และปลายปีอาจมีเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย" ฟองเบียร์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook