รถเมล์ ถาม บิ๊ก ดีพอให้รอไหม ระเบิดอารมณ์ใส่จนน้ำตาท่วม | Sanook Music

รถเมล์ ถาม บิ๊ก ดีพอให้รอไหม ระเบิดอารมณ์ใส่จนน้ำตาท่วม

รถเมล์ ถาม บิ๊ก ดีพอให้รอไหม ระเบิดอารมณ์ใส่จนน้ำตาท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีพอให้รอไหม

จัดหนัก มาเต็ม สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ดีพอให้รอไหม ครั้งนี้ชวนนางเอกเจ้าน้ำตา รถเมล์ คะนึงนิจ ประกบคู่พระเอกหนุ่มฮอต บิ๊ก ทองภูมิ สวมบทคู่แต่งงาน ปะทะอารมณ์เดือด ดราม่าน้ำตาทะลัก พร้อมบรรยากาศในการถ่ายทำที่ทุกคนดูจริงจัง เพราะเนื้อเรื่องเป็นคู่ชายหญิงที่แต่งงานกันมานาน แล้วเกิดภาวะเฉื่อยชา มองข้าม ความรักเริ่มจืดจาง จนมาถึงจุดที่สายเกินไปที่จะรักษาความรักไว้ได้ เป็นซีนดราม่าล้วนๆ โดยเฉพาะ รถเมล์ ที่ผู้กำกับถึงกับเอ่ยปากว่ามีน้ำตาเท่าไรร้องไห้ออกมาให้หมด

เริ่มด้วยซีนอารมณ์ รถเมล์ และ บิ๊ก นั่งทะเลาะเถียงกันอย่างรุนแรงชนิดไม่มีใครยอมใคร งานนี้ถือว่าหินพอสมควร เพราะอารมณ์สีหน้าและแววตาของทั้งคู่ยังเข้าไม่ถึงคู่แต่งงานที่อยู่กันมานาน และไม่เคยใส่ใจดูแลกันเท่าไร ผู้กำกับเลยต้องมาบิลด์อารมณ์ให้กับทั้งคู่ พอบถึงจุดพีคจุดเดือด ต่างฝ่ายต่างสาดใส่อารมณ์ใส่กันไม่ยั้งทั้งน้ำเสียงสีหน้าท่าทาง โดยเฉพาะรถเมล์ ที่ร้องไห้น้ำตาไหลทะลักออกมาชนิดสั่งได้ ส่วนบิ๊กก็น้ำตาไหลพรากไม่แพ้กัน ทำเอาทีมงานถึงกับยืนอึ้งกับการรับส่งอารมณ์ดุเดือดของทั้งคู่

สาวเต้น พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ ดีพอให้รอไหม ให้เราฟังว่า "เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปช้าๆ เศร้าซึ้ง หลักๆ ในเพลงจะพูดถึงคนที่มีความรัก แต่ไม่ดูแลไม่เอาใจใส่กัน จนต้องสูญเสีย การทำงานในห้องอัดไม่ยากมาก เพราะเป็นเพลงในสไตล์ที่เต้นถนัดอยู่แล้วค่ะ ส่วน MV ที่ได้พี่รถเมล์-พี่บิ๊กมาเล่นให้ก็ดีใจมากค่ะ เพราะส่วนตัวชื่นชอบและติดตามผลงานของพวกพี่ๆ เขามานานแล้ว เล่นเก่งทั้งคู่ รับส่งอารมณ์ได้สุดยอดมาก"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รถเมล์ ถาม บิ๊ก ดีพอให้รอไหม ระเบิดอารมณ์ใส่จนน้ำตาท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook