จ้างร้อย เต้นเป็นล้าน ต้อง อ๊อฟ ปองศักดิ์ | Sanook Music

จ้างร้อย เต้นเป็นล้าน ต้อง อ๊อฟ ปองศักดิ์

จ้างร้อย เต้นเป็นล้าน ต้อง อ๊อฟ ปองศักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาดตามองศิลปินนักร้องไทยสมัยนี้ก็เห็นมีคนเก่งๆ เยอะแยะมากมาย แต่ถ้าจะมองหาสักคนหนึ่งที่เก่งครบเครื่องทั้งเรื่องร้อง เต้น เล่น แสดง แปลงกายได้ทุกอย่าง พื้นที่ว่างของเราต้องขอให้ยกเขาไปเลยสำหรับวันนี้ หนุ่มเสียงดีมีของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ไม่มีใครกินลงในเรื่องความครบสูตรด้านการร้องและการโชว์

ต้องขอบคุณโลกอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ความครบเครื่องของ อ๊อฟ กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันแห่งโลกโซเชียลมีเดีย โดนเฉพาะทางยูทิวบ์ที่มีการอัพโหลดคลิปโชว์สนุกๆ จากอ๊อฟให้แฟนๆ ได้ชมกัน จนเราคิดว่าถ้ารวบรวมมาให้แฟนๆ ได้ชมกันที่นี่ก็น่าจะไม่เลวนัก

 

เริ่มที่ลีลาคัฟเวอร์แดนซ์เบาๆ แต่เป๊ะตลอด! จากครั้งที่ขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญให้กับ นิว-จิ๋ว กับโชว์เล็กๆ ที่แฟนๆ เรียกร้องในเพลง ไม่รัก ไม่ต้อง แค่มูฟไปมาก็เรียกเสียงกรี๊ดกันจนกึกก้องไปทั้งฮอลล์แล้ว

กระแสเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร กำลังมาแรงในตอนนี้ แต่ขณะเดียวกัน เจ้าของเพลงตัวจริงอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ยังเอ่ยปากขอบคุณ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จากคลิปที่นำเพลงนี้ไปร้องและเต้นโชว์แบบเต็มเหนี่ยวจนทำให้กระแสเดิมที่เคยนิ่งๆ เรื่อยๆ ก็กลายเป็นเปรี้ยงปร้างขึ้นมาภายในชั่วข้ามคืน

ร้องแรง เต้นแรง จนกลายเป็นสัญลักษณ์ เมื่อจับคู่กับแดนซ์หน้าหยกแห่งยุคก่อนอย่าง มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ บนเวทีคอนเสิร์ตของ กรีน แชริตี้ เพลง คู่กัด ที่ทั้งคู่ร่วมกันแดนซ์นี้ก็กลายเป็นเวอร์ชั่นพิสดารที่ทั้งมีเฮและมีฮา ดูลีลาของทั้งคู่ที่ไม่มีใครยอมใครก็คงพอจะบอกได้เป็นอย่างดี

ไม่เฉพาะกับการเต้นที่เอนเตอร์เทนได้อย่างสุดยอด เมื่อถึงคิวต้องโชว์พลังเสียง อ๊อฟ ก็ไม่เป็นสองรองใคร แค่ขนาดเบาะๆ ในงานแถลงข่าวยังแพรวพราวกันทั้ง 3 คน รวมทั้ง เบน ชลาทิศ และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน ในเพลง We Are The Champions ถ้าได้เข้าชมใกล้ๆ แบบติดขอบเวที บอกเลยว่า งานนี้ต่อให้ไฟลุกก็ยอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook