เปิดตัว 9 วงดนตรีตัวจริง โค้ก มิวสิค อวอร์ดส์ 2013 | Sanook Music

เปิดตัว 9 วงดนตรีตัวจริง โค้ก มิวสิค อวอร์ดส์ 2013

เปิดตัว 9 วงดนตรีตัวจริง โค้ก มิวสิค อวอร์ดส์ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา กับ 9 วงดนตรีตัวจริง ที่ผ่านการเฟ้นหาอย่างเข้มข้น งานนี้วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ สมศักดิ์ศรีเวทีดนตรีแห่งตำนาน จุดเริ่มต้นของศิลปินดังๆ มากมายจริงๆ โดยรายชื่อวงดนตรีตัวจริง ที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มีดังนี้

ทีมวง MILD

-          วง ดาวพลูโต

-          วง จุ๊กกุ๊กจิ๊กกะดิ๊ก

-          วง LUNATIC

ทีมวง LIPTA

-          วง จิ๊กโก๋คูโบแบนด์

-          วง ELECTRO ACTIVE

-          วง NMK SUPERBAND

ทีมวง 25 HOURS

-          วง GoBow

-          วง Castaway

-          วง Object in the pants

นอกจากนี้ โค้ก ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของคนพันธุ์ดนตรียุคดิจิตอล จึงได้เปิดโอกาสให้แฟนดนตรีตัวจริง ได้มีโอกาสร่วมด้วยช่วยเปลี่ยนคนกล้าให้เป็นคนจริงไปด้วยกัน โดยทุกๆ ครั้งแฟนเพลงมีส่วนร่วมแชร์ เชียร์ หรือชื่นชมวงโปรด ผ่านการ View, Like, Share, ทำ Digital Poster และ Digital Signage จะเป็นการเพิ่มคะแนนให้กับวง โดยคะแนนในส่วนนี้จะนับเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนำไปรวมกับคะแนนจากคณะกรรมการอีก 60 เปอร์เซ็นต์ในรอบตัดสิน นับเป็นการนำวิธีการใหม่ผ่านสื่อออนไลน์มาใช้อย่างน่าสนใจ แปลกใหม่สไตล์โค้กจริงๆ

ไม่ใช่แค่นั้น งานนี้ยังมีตำแหน่ง สุดยอดแฟนตัวจริง รออยู่ สำหรับแฟนๆ ที่ทำคะแนนสูงสุดในการร่วมแชร์ เชียร์วงดนตรีโปรดแต่ละวง โดยมีรางวัลเป็นบัตร VIP ชมคอนเสิร์ต Coke Music Awards 2013 รางวัลละ 4 ที่นั่ง พร้อม Exclusive meet & Greet party กับ 9 วงดนตรีตัวจริง พร้อม 3 ศิลปินหัวหน้าทีม

 

อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้ 9 วงดนตรีตัวจริง พร้อมลุ้นตำแหน่ง สุดยอดแฟนตัวจริง ใน โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 เปลี่ยนคนกล้าให้เป็นคนจริง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.icoke.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook