เทศกาลถลกผ้า! เทรนด์ใหม่ศิลปินเปลือยท่อนบน | Sanook Music

เทศกาลถลกผ้า! เทรนด์ใหม่ศิลปินเปลือยท่อนบน

เทศกาลถลกผ้า! เทรนด์ใหม่ศิลปินเปลือยท่อนบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่โลกนี้มีโซเชียลเน็ตเวิร์ค....หรือเอาง่ายๆ ว่าตั้งแต่โลกนี้มี อินสตาแกรม กันเลยดีกว่า สังเกตกันไหมว่าได้เกิดพฤติกรรมใหม่ในหมู่มนุษย์โลกที่ขยายเป็นวงกว้างนั่นคือพฤติกรรม "ชอบโชว์" โชว์อาหาร โชว์น้องหมา โชว์แฟน โชว์เสื้อผ้า โชว์รองเท้า โชว์รถ โชว์คำคม โชว์ความคิด แม้แต่โชว์ความวิปริต เหล่านี้คือสิ่งที่เราหาดูได้ตามเครือข่ายสังคมออนไลน์ในทุกวันนี้

บรรดาศิลปินคนดังทั้งหลายก็มีมุมที่ไม่ต่างจากมนุษย์ชอบโชว์ทั่วไป ลองนึกดูว่าถ้าเป็นสมัยก่อนหากมีนักร้องหญิงลุกขึ้นมาถ่ายอะไรวับๆ แวมๆ ก็คงเป็นที่ฮือฮากันไปสามวันสามคืนไม่จบ แต่สมัยนี้เรามีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เข้าถึงอะไรง่ายๆ เรื่องของคนชอบโชว์จึงไม่ได้กลายเป็นสิ่งที่ยากจนต้องขวนขวายอีกต่อไป แค่มีคนแชร์หรือลองติดตามเอง ก็จะหาภาพเหล่านี้เจอได้ไม่ยาก

ว่ากันเรื่องของศิลปินกับเทรนด์ทั้งหลายที่ไม่น่าจะเป็นเทรนด์ได้ ก็ทำให้นึกถึงเทรนด์ที่มีมาให้เห็นเรื่อยๆ อย่าง เทรนด์ท็อปเลส หรือเทรนด์เปลือยท่อนบน ทีศิลปินดังหลายคนชอบอวดผ่านทางอินสตาแกรม บางคนบอกก็ไม่เห็นจะแปลกอะไร แต่เมื่อบ่อยครั้งเข้าก็กลายเป็นกระแสให้หลายๆ คนลุกขึ้นมาทำตามกันอีกเพียบ

ริฮานน่าเทรนด์แบบนี้ ริฮานน่า ไม่เคยจะพลาด

ขาโชว์ที่อัพรูปเปลือยอกถี่ยิบที่สุดต้องยกให้ จัสติน บีเบอร์ คนนี้บอกเลยว่าแค่นี้ชิลล์ๆ เพราะบางวันก็เดินเปลือยรอบบ้านอัพรูปอวดชาวโลกซะอย่างนั้น เช่นเดียวกับสาวซ่าส์ก๋ากั่น ริฮานน่า เธอคนนี้ดูเหมือนว่าจะภูมิใจในเรือนร่างของตนเองเอามากๆ เพราะมีหลายครั้งที่เธอโพสรูปตัวเองเปลือยไหล่ไล่มาจนถึงหน้าอกหน้าใจผ่านทางอินสตาแกรมเพื่อคืนกำไรแฟนๆ อยู่เสมอ อีกสาวหนึ่งที่ชอบให้ทุกคนเพลิดเพลินกับเนินอกของเธอ (ด้วยตาเปล่า) คือ นิคกี้ มินาจ ซึ่งเธอก็มีดีพอที่จะโชว์จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปโดยปริยาย 

ขณะที่ฟากหนุ่มๆ แร็ปเปอร์และอาร์แอนด์บี กลุ่มนี้ก็นิยมโชว์แผงอกแน่นล่ำแข่งกันเป็นประจำ เพราะนอกจากความบึ้กเร้าใจ พวกเขายังถือโอกาสอวดรอยสักเท่ๆ ไปในตัว เราจะพบเห็นพฤติกรรมแบบนี้ได้จาก อัชเชอร์, เน-โย, เดอะ เกม และ คริส บราวน์

ส่วนอีกจำพวกที่เรียกไลค์จากสาวๆ ได้เป็นแสนเป็นล้านครั้ง คงหนีไม่พ้นพวกหนุ่มๆ บอยแบนด์ที่มีฐานแฟนคลับแน่นเหนียว คิดแล้วก็น่าอิจฉาหนุ่มป๊อปสมัยนี้ที่มีช่องทางให้กรี๊ดตลอด 24 ชั่วโมง ก็ดูอย่างหนุ่ม เซย์น มาลิก และ เลียม เพย์น แห่ง วัน ไดเรคชั่น ว่าภาพที่พวกเขาโพสไปนั้นจะเรียกเรตติ้งถล่มทลายแค่ไหน....นี่ขนาดแค่แง้มๆ เท่านั้นนะ

ทั้งหมดเป็นแค่ตัวอย่างเบาๆ ของเทรนด์ที่ศิลปินเขากำลังฮิตกันในตอนนี้ แต่ถ้ากระแสท็อปเลสระบาดหนักมาถึงอินสตาแกรมศิลปินบ้านเราเมื่อไหร่ เชื่อว่าจะไม่ได้มีแต่เสียงกรี๊ดอย่างเดียว

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรมศิลปิน ริฮาน่า, คริส บราวน์, เจสัน เดอรูโล, เดอะ เกม, เลดี้ กาก้า, จัสติน บีเบอร์, นิคกี้ มินาจ, เน-โย,เซย์น มาลิก-เลียม เพย์น (วัน ไดเรคชั่น), ออสติน มาโฮเน, นิค โจนาส

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เทศกาลถลกผ้า! เทรนด์ใหม่ศิลปินเปลือยท่อนบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook