เสก โลโซ โว! พร้อมทวงบัลลังก์ร็อค | Sanook Music

เสก โลโซ โว! พร้อมทวงบัลลังก์ร็อค

เสก โลโซ โว! พร้อมทวงบัลลังก์ร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ

เป็นร็อคสตาร์อันดับหนึ่งขวัญใจมหาชนคนไทยมากว่า 18 ปี ที่มีบทเพลงฮิตมากกว่า 100 เพลง เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและความผูกพันที่มีกับชาวไทยเป็นอย่างดี แม้วันนี้ ภาพของ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ จะผิดเพี้ยนไปจากร็อคเกอร์สู่เส้นทางลูกผู้ชายอย่างโชกโชนแบบไม่มีลิมิต เบนเข็มชีวิตนอกลู่นอกทาง กระทั่งผ่านประสบการณ์บำบัดยาเสพติดที่สถานธัญญลักษณ์เมื่อต้นปี 2555 คราวนี้ก็ได้เวลาที่ เสก จะได้รีเฟรชตัวเองใหม่แบบขาวสะอาด และกลายเป็นที่มาของอัลบั้มใหม่ล่าสุดในรอบ 3 ปี ของ เสก โลโซ

I’m Back อัลบั้มเต็ม 10 เพลงใหม่แกะกล่องที่กลับมาประกาศศักดาความเป็นที่หนึ่งโดยมี 2 เพลงซึ่ง เสก แต่งไว้ในระหว่างรักษาตัว และอีก 8 เพลงที่ใช้เวลาเขียน 2 วันหลังออกจากโรงพยายาล ความพิเศษของอัลบั้มนี้คือความสดในการประพันธ์บวกความสดในการบันทึกเสียงพร้อมกันของนักดนตรีแบ็คอัพมืออาชีพระดับแนวหน้าอย่าง ต่อ โลโซ (ต่อตระกูล ใบเงิน) มือกลองอดีตสมาชิกซิลลี่ฟูลส์, ดิษฐ์ โลโซ (ประดิษฐ์ วรสุทธิพิศิษฏ์) มือเบสอดีตสมาชิกวงสมายบัฟฟาโล่, ต้อม โลโซ (วรบุตร เตียประเสิรฐ) มือกีต้าร์อดีตสมาชิกของ ธงไชย แมคอินไตย์ และ เทดดี้ โลโซ (ณัฐฏ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์) มือคีย์บอร์ดอดีตวงไอเฟล ทำให้งานนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจัดเต็มด้วยอรรถรสของดนตรี

เปิดตัวแรงด้วยซิงเกิ้ลแรก Rock N’ Roll Star กับเนื้อหาที่อธิบายตัวตนของเสกอย่างแท้จริง ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 หาก เป็นเพลงช้าสไตล์จิ๊กโก๋อกหัก แถมด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่เสกตั้งใจเขียนให้ “กานต์” ภรรยาสุดที่รักที่ถ่ายทอดออกมาจากส่วนลึกของหัวใจว่าทั้งชีวิตและหัวใจเขาขอมอบให้ภรรยาแต่เพียงผู้เดียว

คลิกฟังเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว : เสก โลโซ

คลิกฟังเพลง Rock n'Roll Star : เสก โลโซ

คลิกฟังเพลง หาก : เสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook