ฉาวจนถูกทิ้ง ไมลีย์ ไซรัส แยกทางคู่หมั้นหนุ่ม | Sanook Music

ฉาวจนถูกทิ้ง ไมลีย์ ไซรัส แยกทางคู่หมั้นหนุ่ม

ฉาวจนถูกทิ้ง ไมลีย์ ไซรัส แยกทางคู่หมั้นหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมลีย์ ไซรัส

กำลังเผชิญมรสุมลูกโตเหลือเกินในตอนนี้ สำหรับ ไมลีย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวคนดัง ที่ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่นับตั้งแต่โดนด่าสาดเสียเทเสียกับพฤติกรรมการเต้นสะท้านโลกบนเวทีประกวด MTV VMAs เมื่อเดือนก่อน และล่าสุดดูเหมือนว่าเธออาจต้องผิดหวังกับความรักอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเธอได้กดยกเลิกติดตามความเคลื่อนไหวของ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มมาดเท่ บนทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่านี่อาจเป็นจุดจบชีวิตรักของทั้งคู่

แม้ดาราหนุ่มชาวออสเตรเลียนยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของนัก ร้องสาวจอมฉาววัย 20 กะรัตอยู่เหมือนเดิม แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีรูปออกมาเดินควงแขนกันให้เห็นในช่วงหลัง โดยครั้งสุดท้ายนั้นคือการเดินพรมแดงร่วมกันในงานเปิดตัวหนัง Paranoia ของฝ่ายชายที่นครลอสแอนเจลีส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าเลียมจะอยู่ในช่วงที่อารมณ์ดีระหว่างออกไปเที่ยวกับ บรรดาเพื่อนฝูงก๊วนเดียวกันในนครลาส เวกัส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้เดินทางไปชมเกมการชกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่ขึ้นตะบันหน้า ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์เม็กซิกัน และยังเข้าร่วมงานปาร์ตี้ก่อนหน้าการชกของเหล่าแขกวีไอพีทั้งหลายที่โรงแรม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อีกต่างหาก

ขณะเดียวกัน ตอนนี้ไมลี่ย์อยู่ในระหว่างการเดินสายโปรโมท "Bangerz" อัลบั้มใหม่ของตัวเองไปทั่วประเทศ โดยมีกำหนดวางแผงอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ โดยเธอเพิ่งมีข่าวฉาวจากการเต้นยั่วยวนยักย้ายส่ายก้น แถมยังแต่งตัวโชว์โป๊จนแฟนๆ รวมถึงเพื่อนนักแสดงรับไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้นั้น เลียมเพิ่งออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า เขาได้ส่งข้อความไปตามตื๊อตามจีบ แจนยัวรี่ โจนส์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่จากเรื่อง "Mad Men" ซึ่งในตอนนั้นมีกระแสข่าวลือว่าเขาแอบไปกุ๊กกิ๊กกับโจนส์ในงานเลี้ยงก่อนงาน ประกาศมอบรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 85 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถมเขายังออกจากงานเลี้ยงพร้อมกับเธอ และหวานกันชนิดไม่กลัวสายตาคนรอบข้างด้วย

ความรักของเลียมกับไมลี่ย์เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ร่วมแสดงหนังร่วมกันในเรื่อง "The Last Song" ก่อนที่จะตกผลึกความรักบานฉ่ำถึงขั้นหมั้นหมายกันเรียบร้อยในเดือนพฤษภาคม 2012 แต่ด้วยเหตุผลที่เป็นความลับ ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลื่อนงานเข้าพิธีวิวาห์ที่มีกำหนดในช่วงต้นปีที่ผ่าน มาออกไปแบบไม่มีกำหนดในเวลานี้

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวก็เพิ่งออกมาแฉว่า เลียมกำลังมองหาหนทางสลัดความสัมพันธ์ครั้งนี้ทิ้งไป เนื่องจากเขาไม่สามารถทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ของแฟนสาวได้อีกต่อไปแล้ว "พวกเขาแค่แยกกันอยู่หลายสัปดาห์ เพื่อที่จะแยกกันแบบถาวร เลียมรู้สึกห่างไกลจากไมลี่ย์แล้วในทุกวันนี้" วงในเผย

อดีตที่เคยหวานแหวว

แฉพ่อแม่ เลียม รับไม่ได้เต้นงามหน้า

นอกจากนั้น พฤติกรรมฉาวโฉ่ของไซรัสส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกหนุ่มกล้าม โตมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลัง โดยล่าสุดพ่อแม่ของฝ่ายชายถึงกับอึ้งและผิดหวังมากๆ ที่เห็นว่าที่ลูกสะใภ้โชว์ความทุเรศบนเวทีประกวด MTV VMAs

นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต We Can't Stop มีพฤติกรรมที่สุดเอือมระอาหลายต่อหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการโชว์ลีลาสุดอนาถบนเวทีกับ โรบิน ธิค ทำให้ชื่อเสียงที่แสนน่ารักน่าชังสมัยละอ่อนกลายเป็นชื่อเสียที่ใครได้ยินก็ ต้องร้องยี้

ล่าสุด เคร็กและเลโอเน่ พ่อแม่ของเลียม ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่ประเทศออสเตรเลีย ถึงกับส่ายหัวเพราะไม่เคยเห็นการเต้นที่หยาบโลนแบบนี้มาก่อนตั้งแต่เกิด โดยแหล่งข่าวแฉกับ "ฮีท" นิตยสารดังเมืองมะกันว่า "พ่อแม่ของเลียมไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของไมลี่ย์หรอก และก็ช็อกไปเลยจากพฤติกรรมของว่าที่ลูกสะใภ้"

สำหรับการกระทำของไมลี่ย์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เลียมเริ่มกังวลใจว่าเธอจะมีปัญหาด้านจิตใจ โดยเขากลัวว่าในอนาคตเธอจะเหมือนกับ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์คนดัง ที่มีชีวิตแสนทนทุกข์ทรมานเมื่อ 6 ปีก่อน โดย "สาวบริต" เคยช็อกแฟนเพลงมาแล้วด้วยการโกนศีรษะเมื่อปี 2007 เนื่องจากปัญหาติดยาจนต้องเข้ารับการรักษาในสถานฟื้นฟูหลายต่อหลายครั้ง

"ไมลี่ย์มีพฤติกรรมที่ออกนอกลู่นอกทางในบางครั้ง และสุดท้ายเลียมไม่สนใจเมื่อเธอปฏิเสธที่จะขอโทษหรือฟังความรู้สึกของเขา เขาบอกกับเธอว่าเธอต้องโตเป็นผู้ใหญ่ก่อนที่เธอจะมีชีวิตย่ำแย่เหมือนกับบริ ตนี่ย์" แหล่งข่าววงในกล่าว

นอกจากนี้ แหล่งข่าวอีกรายระบุว่า เลียมซึ่งคบหาดูใจกับไมลี่ย์ตอนที่พวกเขาได้พบกันสมัยที่เล่นหนังเรื่อง "The Last Song" เมื่อปี 2009 ก่อนที่จะประกาศหมั้นกันในปี 2012 ต้องการที่จะแยกทางกับเธอ "เขาบอกกับไมลี่ย์ว่าเขาอยากเลิกกับเธอ และมีความสุขกับการมีพื้นที่ว่างส่วนตัว เพื่อนๆ ของเขาบอกว่าเขาไม่มั่นใจว่าเขาจะแต่งงานกับเธอไหมเมื่อเธอยังทำตัวเหมือนวัยรุ่นที่ไม่รู้จักโต"

ภาพประกอบจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฉาวจนถูกทิ้ง ไมลีย์ ไซรัส แยกทางคู่หมั้นหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook