มาช่า ยังชิลล์ ยันไม่เคยทำผิดอดีตแฟนฝรั่งเศสฟ้องลิขสิทธิ์ | Sanook Music

มาช่า ยังชิลล์ ยันไม่เคยทำผิดอดีตแฟนฝรั่งเศสฟ้องลิขสิทธิ์

มาช่า ยังชิลล์ ยันไม่เคยทำผิดอดีตแฟนฝรั่งเศสฟ้องลิขสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาช่า วัฒนพานิช
เมื่อวันที่ 19 ก.ย. มาช่า วัฒนพานิช หรือ มาช่า ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจเพื่อรับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในคดีที่ นายซีริล รูฮานี สัญชาติฝรั่งเศสฟ้องร้องในคดีละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่น เพื่อการค้าด้วยการขาย เสนอขายเพื่อขายซึ่งงานดนตรี
 
มาช่า กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกดีใจที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง เพราะไม่ได้ทำผิดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วเราทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างมาถึงตอนนี้ประชาชนจะได้รู้สักทีว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์เพราะหลักฐานของเราชัดเจนกว่าทางฝ่ายโน้น จากนี้ก็คงตั้งใจทำงานเพลงต่อไป สำหรับเรื่องฟ้องกลับนั้นตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายในการดำเนินไปตามกฎหมายในคดีกรรโชกทรัพย์
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีการฟ้องร้องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดังเป็นเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย นายซีริล รูฮานี อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณี ที่เคยร่วมกันทำงานเพลง I'm Back กระทั่งกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับเมื่อเดือน มิ.ย. 54 จนในที่สุด มาช่า ก็ทนกระแสกดดันไม่ไหว ออกมาแถลงว่าเป็นภาพของตนจริง เนื่องจากโทรศัพท์มือถือหายและเกิดภาพหลุด พร้อมให้หยุดเผยแพร่ภาพดังกล่าวด้วย เนื่องจากได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มต่างชาติในภาพแล้ว กระทั่งต่อมา มาช่า ก็ถูกนายซีวิล รูฮานี ฟ้องคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงที่ทำร่วมกันมา

คลิกฟังเพลง I'm Back : มาช่า

มาช่า วัฒนพานิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook