5 เพลงโปรดของ ฌอห์น จินดาโชติ | Sanook Music

5 เพลงโปรดของ ฌอห์น จินดาโชติ

5 เพลงโปรดของ ฌอห์น จินดาโชติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฌอห์น จินดาโชติ

กำลังดังเปรี้ยงปร้างในบทบาทของ คุณติณณ์ จากละคร ต้นรักริมรั้ว ที่ทำให้สาวๆ หลายคนแอบปันใจจากกบ ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่า นาทีนี้เป็นเวลาของหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ กับงานละครที่ป้อนมาให้เล่นตลอดทั้งปี

ล่าสุด หนุ่มคนนี้ก็กำลังจะมีผลงานละครซีรีส์เรื่องใหม่ Forward ล่าท้าอนาคต ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กันยายนนี้ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี พร้อมๆ กับที่ได้เดินทางมาฝากผลงานละครเรื่องใหม่กับชาวสนุก! เราจึงต้องคว้าตัวหนุ่มฌอห์นมาพูดคุยและคุ้ยความลับที่สาวๆ ต้องรู้ โดยเฉพาะเพลงโปรดที่หนุ่มเสน่ห์แรงคนนี้เขาชอบฟังเป็นประจำ

ซึ่งแนวเพลงที่ ฌอห์น โปรดปราน เจ้าตัวบอกว่า เป็นคนที่ชอบฟังเพลงหลากหลาย แต่คนในกองถ่ายละครมักจะสังเกตเห็นว่า ฌอห์นชอบฟังเพลงเก่าๆ จนถูกแซวว่าเป็นแผ่นเสียงเคลื่อนที่ ซึ่งตรงนี้มีที่มา

เราจึงให้ ฌอห์น เลือก 5 เพลงโปรดที่กำลังฟังติดหูอยู่ในช่วงนี้ สาวๆ ทั้งหลายจำไว้ให้ดี ว่ามีเพลงอะไรบ้างที่หนุ่มคนนี้เขาชอบฟัง ไม่แน่ว่าอาจจะใจตรงกับสาวๆ หลายคน ณ ที่นี้ด้วยก็ได้

1. คนเดียวเท่านั้น - บอย พีซเมกเกอร์  

คลิกฟังเพลง  คนเดียวเท่านั้น - บอย พีซเมกเกอร์

ไหนๆ ก็กำลังดังจากละครเรื่องนี้ หนุ่มฌอห์นของเราก็เลยฝากเพลงประกอบละครเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ให้แฟนๆ ได้ช่วยกันฟังในเวลาที่คิดถึงเขา ก่อนที่ละครตอนต่อไปจะออนแอร์ในคืนนี้ "ที่เลือกเพลงนี้ เพราะเวลาที่ฟังก็จะนึกถึงตัวละครที่ตัวเองเล่น รวมทั้งเพื่อนๆ นักแสดงในเรื่องนี้ด้วยครับ"

Bruno Mars

2. Treasure - Bruno Mars

ซิงเกิ้ลเท่ๆ ของ บรูโน มาร์ส ที่กำลังครองความนิยมบนชาร์ทบิลล์บอร์ดเพลงนี้ เป็นเพลงโปรดเพลงแรกที่ ฌอห์น เลือกมาให้เราฟัง ด้วยเหตุผลว่า "เพลงนี้ความหมายน่ารัก แทนความรู้สึกของการที่ผู้ชายจะเลือกอะไรขึ้นมาสักอย่างเพื่อเป็นการแสดงออกว่า ผู้หญิงที่เขารักมีค่าแค่ไหน"

Carpenters

3. Top of The World - Carpenters

เพลงป๊อปคลาสสิคในดวงใจใครหลายคนเพลงนี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ ฌอห์น เลือก ด้วยเหตุผลที่เชื่อว่าเมื่ออ่านจบแล้ว จะต้องมีหลายคนคลิ้กฟังซ้ำหลายๆ รอบอย่างแน่นอน "ผมมีความรู้สึกว่าเพลงนี้แหละ คือเพลงที่เรียกว่า ความสุข"

Coldplay

4. Every Teardrop Is Waterfall - Coldplay

อีกหนึ่งซิงเกิ้ลจาก โคลด์เพลย์ ที่ให้ความหมายดีๆ แก่คนฟัง จนกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่กำลังทุ้มอยู่กลางใจของ ฌอห์น ในตอนนี้ "เลือกเพลงนี้ของ โคลด์เพลย์ เพราะความหมายของเพลงจริงๆ เพลงนี้เป็นอะไรมองโลกเชิงบวกมากๆ ทำให้เราเห็นความสวยงามของชีวิต และอีกด้านหนึ่งคือด้านที่โศกเศร้าที่ใช้น้ำตาเป็นสัญลักษณ์ เขาก็ยังแต่งออกมาให้เห็นว่า แม้แต่น้ำตาก็ยังมีด้านที่งดงามในตัวเองอยู่"

The Beatles

5. All My Loving - The Beatles

เห็นทีจะจริงอย่างที่เขาบอกว่า หนุ่มฌอห์นเป็นเหมือนเครื่องเล่นแผ่นเสียงเคลื่อนที่ เพราะมักจะมีเพลงเพราะๆ ระดับตำนานอยู่ในความทรงจำของเจ้าตัวเสมอ และเพลงนี้ของ เดอะ บีทเทิลส์ ก็เช่นกัน "เวลาผมมีความรัก ผมชอบฟังเพลงนี้ครับ"

สาวๆ ทั้งหลาย ฟังเหตุผลของหนุ่มฌอห์นแล้วตั้งสติดีๆ ไว้ และย้ำอีกที! ว่า ตอนนี้หนุ่มฌอห์นกำลังมีความรักจ้า!

หล่อ สุนทรีย์ มีอารมณ์ละเมียดละไมแถมโรแมนติกเล็กๆ แบบนี้ สาวๆ ทั้งหลาย รีบไปหาเพลงเพราะทั้ง 5 เพลงในใจของ ฌอห์น มาฟังกันด่วน!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 เพลงโปรดของ ฌอห์น จินดาโชติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook