ETC. ชวนแฟนๆ ร่วมฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ | Sanook Music

ETC. ชวนแฟนๆ ร่วมฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่

ETC. ชวนแฟนๆ ร่วมฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ETC

เปิดคอนเสิร์ตกี่ครั้งก็ถูกจับจองที่นั่งจนบัตร sold out ตลอดทุกครั้ง และมาถึงปีนี้กับการเดินทางบนถนนสายดนตรีตลอด 10 ปี ETC (อีทีซี) ก็เตรียมมอบของขวัญชิ้นใหญ่สุดพิเศษอีกครั้งให้กับแฟนเพลงของ ETC. ที่ยังคงเหนียวแน่นกันมาตลอด 10 ปี ในคอนเสิร์ต ETC. 10 ปี Back To The Future Concert ที่ผู้จัดอย่าง iWave พร้อมจะมอบความสุขนั้นแก่แฟนเพลง ETC. ทุกคนในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะพาทุกคน  back to the future ไปพร้อมๆ กัน

หนึ่ง ETC. นักร้องนำและสมาชิกคนสำคัญ เผยว่า "ตื่นเต้นมากครับ และไม่คิดว่าเราจะอยู่กันมาจนครบ 10 ปี ยังจำความรู้สึกตอนได้ยินเพลงออนแอร์ทางวิทยุครั้งแรก ความประทับใจตรงนั้นยังอยู่ในใจพวกเรา ETC. มาตลอด การเดินทางของวงดนตรีวงหนึ่งจนมาถึง 10 ปี แน่นอนว่ามันย่อมเป็นอะไรที่มีเรื่องราว มีความพิเศษในตัวของมันเอง ครั้งนี้เราเลยอยากจะชวนแฟนเพลงมาร่วมฉลองในโอกาสแบบนี้ที่อาจจะมีครั้งเดียว ซึ่งเราเตรียมเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4 คืออัลบั้ม Push มาให้ทุกคนสนุก สุข ซึ้ง ไปพร้อมๆ กับเรา

ส่วนเรื่องของดนตรี ครั้งนี้เราวางแผนเรื่องการเรียบเรียงให้ครบทุกรส ทุกอารมณ์ ก็จะมีนักดนตรีรับเชิญคนสำคัญมาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศ มีทีมเครื่องสายสำหรับเพลงช้า มีทีมเครื่องเป่ามาสร้างความสนุกสนาน มีแดนเซอร์มาทำให้เวทีคึกคัก ส่วนแขกรับเชิญก็จะเป็น guest ระดับประเทศที่เคยร่วมงานกันมา ทั้งหมดจะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ สำหรับปีที่ 10 ของ ETC. เพื่อขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด"

สำหรับ ETC. 10 ปี Back To The Future Concert เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 บาท หรือติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุค IWAVEChannel2 และ ETCband

คลิกฟังเพลง ไม่อยากจะรับรู้ : ETC.

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ETC. ชวนแฟนๆ ร่วมฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook