สิงโต-แสตมป์ แนะนำ วิธีใช้ มั่นใจเมื่อเจอหญิง | Sanook Music

สิงโต-แสตมป์ แนะนำ วิธีใช้ มั่นใจเมื่อเจอหญิง

สิงโต-แสตมป์ แนะนำ วิธีใช้ มั่นใจเมื่อเจอหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงโต นำโชค วิธีใช้

หลังจากที่เคยฟีเจอริ่งเพลง ชายกลาง กันไปเมื่อประมาณเกือบ 2 ปีก่อน จนเพลงฮิตติดชาร์ต 2 ส. อย่าง สิงโต นำโชค กับ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้โอกาสดีกลับมาจับมือโชว์เพลงโต้ตอบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลที่ 3 ของหนุ่มสิงโต เพลง วิธีใช้ เพลงจีบหญิงทำนองสนุกๆ ในสไตล์ที่คุณคุ้นเคย

วิธีใช้ ซิงเกิ้ลที่ 3 จังหวะเพลงฟังสบายๆ สไตล์ดนตรีมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ 2 ส. สิงโต นำโชค และ แสตมป์ ได้เขียนเนื้อหาที่มีการเปรียบเทียบว่าสิ่งของต่างๆ รอบตัวล้วนมีวิธีใช้กำกับไว้ แต่เมื่อได้เจอผู้หญิงสวยๆ พวกเธอไม่ได้มีวิธีใช้แปะไว้ ทำให้ไม่รู้วิธีใช้ ไม่รู้วิธีรักอย่างพอดี สุดท้ายก็หลงรักจนหมดใจ ทั้งที่ความจริงแล้วผู้หญิงสวยๆ เหล่านั้นมีไว้แค่มองเท่านั้น

โดยในมิวสิควิดีโอเพลง วิธีใช้ นี้ได้ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ มาร่วมถ่ายทอดความสวยงาม น่ารัก และเซ็กซี่ เล่นเอาหนุ่มอารมณ์ดีอย่างสิงโต และ แสตมป์ กระชุ่มกระชวยขึ้นมา ผลัดกันหยอดมุขใส่น้องปอยไม่หยุดหย่อน ทำเอาบรรยากาศกองถ่ายเต็มเป็นด้วยความคึกคัก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เรื่องราวต่างๆ ถูกเล่าผ่านจังหวะเพลงแนวป๊อบและท่วงทำนองสนุกสนานอย่างที่ทุกคนคุ้นเคย มิวสิควีดีโอนี้ สิงโต แสตมป์ และน้องปอย ต้องใช้แอคติ้งการแสดงอย่างมาก เพราะภาพทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดเป็นแอนิเมชั่น (animation) เพื่อให้เห็นตัวตนความสนุกขี้เล่นของเพลงและ สิงโต นำโชค มากขึ้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิงโต-แสตมป์ แนะนำ วิธีใช้ มั่นใจเมื่อเจอหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook