ปฏิบัติการหานักร้องนำคนใหม่เก๋ไก๋แบบ Crescendo | Sanook Music

ปฏิบัติการหานักร้องนำคนใหม่เก๋ไก๋แบบ Crescendo

ปฏิบัติการหานักร้องนำคนใหม่เก๋ไก๋แบบ Crescendo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครสเซนโด้

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้สำหรับคนที่ติดตาม เครสเชนโด้ วงดนตรีแนวฟังค์ร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีการประกาศเปลี่ยนนักร้องนำอย่างกระทันหัน โดยทางวงเครสเชนโด้ เตรียมผุดรายการ The Next Crescendoเพื่อเฟ้นหานักร้องนำคนต่อไป

โดยเหตุผลในการเปลี่ยนนักร้องนำนั้น วงเครสเชนโด้ เผยว่าเป็นการตัดสินใจของ นัท ชาติชาย มานิตยกุล นักร้องนำคนปัจจุบัน โดยสาเหตุหลักเป็นเรื่องของปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการร้องเพลงและการโชว์ อีกทั้งความชอบในแนวดนตรีที่เปลี่ยนไป จึงขอลาออกจากวง เพื่อไปทำดนตรีในแบบที่ตนเองชอบ และคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้ทั้งวงและตัวเองก้าวต่อไปในทิศทางที่ควรจะเป็น โดยไม่ได้มีข้อบาดหมางกันแต่อย่างใด และพร้อมร่วมงานกับวงเครสเชนโด้ ในบทเพลงที่ตนเองเคยฝากผลงานไว้ในโอกาสข้างหน้า ซึ่งอัลบั้ม Legend Session นี้ ก็จะเป็นอัลบั้มสุดท้ายที่ นัท ได้ร่วมงานกับวงเครสเชนโด้

แต่ถึงแม้จะมีแผนอำลาวง แต่ก็ยังฝากอีกหนึ่งโปรเจคท์ทิ้งท้ายเพื่อให้สมาชิกที่เหลือไดเดินหน้าต่อ โดยผุดไอเดียทำรายการ The Next Crescendo เพื่อเฟ้นหานักร้องเสียงดีจากทั่วฟ้าเมืองไทยเพียงหนึ่งคนที่จะมารับตำแหน่งนักร้องนำคนใหม่ของวงเครสเชนโด้คนต่อไป โดยแคมเปญจะเป็นการ Audition เพื่อหานักร้องนำคนใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนทั้งเพศหญิงและเพศชายที่มีความสามารถและมีคุณสมบัติที่เหมาะสมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงเครสเชนโด้ ซึ่งจะทำการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556

คุณสมบัติของผู้สมัคร The Next Crescendo

1.ต้องบรรลุนิติภาวะ

2.ไม่จำกัดเพศ ชายและหญิง

3.ไม่มีสัญญาผูกมัดกับสังกัดเพลงอื่น

4.อ่านเขียนภาษาไทยชัดเจน

ขั้นตอนการสมัคร The Next Crescendo

1.เลือกเพลงที่ต้องการส่ง Audition จากรายชื่อเพลงที่กำหนด

เพลงเร็ว 1 เพลง ให้เลือกระหว่างเพลง บูมเมอแรง และ เกี่ยว (เวอร์ชั่น อัลบั้ม Legend Session)

เพลงช้า 1 เพลง ให้เลือกระหว่างเพลง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม และ รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา

2. เลือกรูปแบบการร้องดังนี้

- ร้องกับ Backing Track ดาวน์โหลดได้ที่ https://www.facebook.com/CrescendoGroup

- ร้องกับ Band

- ร้องสดแบบไม่มี Backing Track

3. บันทึกวิดีโอการร้อง พร้อมแนะนำตัวเองในแบบของคุณ ความยาวไม่เกิน 3 นาที พร้อมร้องเพลงสำหรับ Audition ช่องทางการส่งทางไปรษณีย์หรือด้วยตนเองที่ สนามหลวงมิวสิค ชั้น 32 บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เลขที่ 50 ซ.สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

ทางออนไลน์ อัพโหลดคลิปของคุณขึ้น Youtube ตั้งชื่อคลิปขึ้นต้นด้วย TNC และตามด้วยชื่อของคุณเช่น TNC_Nattapol แล้วโพสต์ลิงค์ของคุณที่  https://www.facebook.com/CrescendoGroup

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-669-9970

เครสเซนโด้

ระยะเวลาการรับสมัคร 8 ต.ค. – 10 พ.ย. โดยหลังจากที่หมดเขตการรับสมัครแล้ว ทางวงเครสเชนโด้จะทำการคัดเลือกผู้ผ่านรอบแรก จำนวน 10 คน และจะคัดเหลือเพียง 5 คนในรอบถัดไป เพื่อไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดออกมาในรูปแบบของคอนเสิร์ต

ติดตามรายการ The Next Crescendo รายการที่จะรวบรวมทุกเหตุการณ์และตามติดการค้นหานักร้องนำคนใหม่ได้ทางช่อง GMM Music ทางกล่อง GMM Z ช่อง16, 303 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ และติดตามทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Crescendo ได้ ที่ www.facebook.com/crescengroup หรือ www.sanamluangmusic.com

คลิกฟังเพลง ทั้งทั้งที่รู้ : Crescendo

SanOOk Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook