มหกรรมทรงผมปวดใจ! ของเหล่าไอดอลเคป๊อป | Sanook Music

มหกรรมทรงผมปวดใจ! ของเหล่าไอดอลเคป๊อป

มหกรรมทรงผมปวดใจ! ของเหล่าไอดอลเคป๊อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตาร์เคป๊อปทั้งหลายย่อมได้ชื่อว่าเป็นผู้มีอิทธิพลทางแฟชั่น แต่บางครั้ง แฟชั่นที่สุดแสนจะหลุดโลกล้ำสมัยของไอดอลเหล่านี้ก็นำมาซึ่งความปวดหัวของแฟนคลับที่คอยติดตามอยู่ไม่น้อย ถึงขั้นที่ว่า ต้องมานั่งรวบรวมความหายนะทางแฟชั่นจากเหล่าไอดอลมาแบ่งปันกันดูเลยทีเดียว

วันนี้เราก็มี มหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผม กับหลากทรงผมสุดปวดใจของไอดอลที่ชาวทวีตภพและแฟนคลับช่วยกันค้นหารวบรวมมาให้ดูกัน บ้างก็จับไปล้อเลียนให้ดูขำขัน บ้างก็แต่งเติมข้อความให้อ่านแล้วฮาน้ำตาเล็ด เป็นภาพเด็ดแบบเบาๆ บรรเทาความหงุดหงิดใจในวันฝนถล่มทั่วไทยแบบนี้

จีดราก้อน

รายที่เด็ดที่สุดที่เราขอยกให้เป็นไฮไลท์แห่งรางวัลมหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผมคือ จีดราก้อน ไอดอลตัวแรงแห่ง BIGBANG แฟชั่นนิสต้าตัวจริงแห่งโลกตะวันออก ความล้ำสมัยของหนุ่มจีนั้นไม่เคยมีใครตามทันไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม โดยเฉพาะทรงผม ความเปรี้ยวล้ำทำให้เราได้เห็นอะไรเริ่ดๆ ในวงการแฟชั่น....ที่ไม่มีใครกล้าสร้างสรรค์ได้เท่าเขา

มหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผม

ส่วนหนุ่มหล่อพ่อรวย ซีวอน แห่ง ซูเปอร์จูเนียร์ ปกติจะเจอกับมาดที่ดูหล่อสะอาดน่ารัก แต่เมื่อถูกทักเรื่องทรงผม ก็ยังมีคนอุตส่าห์จับไปเปรียบเทียบกับหัวสิงโตให้ดูเป็นเรื่องฮาๆ ได้แบบนี้

มหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผม

ชินฮวา (Shinhwa) ก็ใช่ย่อยในเรื่องแฟชั่น โดยเฉพาะแฟชั่นที่วันนี้พวกเขาบางคนอาจไม่อยากจดจำแล้วก็เป็นได้

มหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผม

และอย่าคิดว่ามหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผมจะทำลาย นิชคุณ ผู้น่ารักของเราไมได้ แต่เชื่อว่าแฟนคลับยังไงก็คงให้อภัย แม้จะอดขำไม่ได้ก็ตามที

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ hashtag #มหกรรมทำร้ายไอดอลด้วยทรงผม

Music

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มหกรรมทรงผมปวดใจ! ของเหล่าไอดอลเคป๊อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook