ทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน! เมื่อนักร้องปากแข็งไม่รับว่าอัพหน้า | Sanook Music

ทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน! เมื่อนักร้องปากแข็งไม่รับว่าอัพหน้า

ทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน! เมื่อนักร้องปากแข็งไม่รับว่าอัพหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงโต เดอะสตาร์

หล่อขึ้นทำไมต้องอาย! ช่วงนี้หลายคนคงกำลังแปลกใจกับลุคที่เปลี่ยนไปชนิดร้องว้าว! ของ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ที่จู่ๆ ก็มีภาพออกมาโชว์หราว่าเอ๊ะไปทำอะไรมาหน้าตาหล่อเป๊ะ! ก็เล่นหน้าเรียวขาวใสผิดหูผิดตากว่าเมื่อแรกหนุ่ม แต่ถามไปถามมา เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ไปขึ้นเขียงให้หมอเฉาะหน้าแน่นอน เพราะส่วนตัวกลัวเข็มเอามากๆ และแม้ว่าใครจะตั้งกลุ่มเมาธ์ว่าย่องไปทำศัลยกรรมอย่างไรก็ตาม ก็ดูเหมือนหนุ่มสิงโตจะมั่นอกมั่นใจกับหน้าตาหล่อเหลาลุคส์ใหม่ขึ้นอีกเป็นกอง

ก็เลยแปลกใจ เพราะเรื่องความหล่อ-ความสวย ที่เพิ่มขึ้น ไม่ใช่เรื่องหน้าอาย ถ้าอยากดูดีจะลงทุนไปทำอะไรมาก็น่าจะยืดอกรับ แฟนคลับที่ติดตามจะได้ร่วมยินดี เพราะสมัยนี้เรื่องผ่า เจาะ ฉีด ให้หล่อสวยขึ้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรอีกต่อไป

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

หนุ่มอีกคนที่ไม่ค่อยจะยอมรับว่าหล่อขึ้นผิดปกติ ก็คือหนุ่ม นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่อุตส่าห์ได้ไปโกอินเตอร์ร้องเพลงถึงเกาหลี ก็ไม่แปลกที่จะอัพลุคใหม่ให้ดูดี แต่ถามกี่ที ก็บอกว่า ทรงผมบ้าง จัดฟันบ้าง แหม...ถ้าทำแค่นี้แล้วหน้าจะเรียวบางอย่างกับหลุดมาจากแม็กกาซีน ป่านนี้คลีนิคความงามก็คงจะเจ๊งกันหมดแล้วล่ะจ้าหนุ่มนัททิว

ขนมจีน กุลมาศ

นักร้องหญิงยิ่งแล้วใหญ่ หลายคนปากแข็งประสานเสียงเดียวกัน "สวยขึ้นเพราะจัดฟัน" อย่างสาว ขนมจีน กุลมาตร เธอคนนี้น่ารักใสๆ แต่ก้อนโบท็อกซ์บางทีมันก็ไม่ให้ความร่วมมือกับหนูเท่าไหร่ ถ้าจะบอกว่าจัดฟันอย่างเดียวแล้วหน้าแข็งปั๊กตามมา น้องๆ แฟนคลับที่ไหนจะกล้าจะจัดฟันตาม แต่สาวน้อยคนนี้เธอมีของดีในตัวอีกเยอะ ทั้งการเรียน การร้อง ฝีมือไม่มีพร่อง เรื่องความสวยความงามของสาวขนมจีนก็แล้วแต่คนจะมองก็แล้วกันนะว่าพอโตขึ้นแล้วเปลี่ยนไปแค่ไหน

หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์

แต่สู้คนนี้ที่เปลี่ยนแล้วเริ่ด! ไม่ได้ ต่อให้ใครจะว่าอย่างไร แต่สาว หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ก็ไม่คิดจะแคร์ จากสาวน้อยแก้มป่องปลาทองแก่นแก้ว มาเป็นสาวเพรียวหน้าเรียวหุ่นเป๊ะภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี ใครแอบเมาท์ว่าเหลาตรงนั้น ฉีดตรงนี้ ก็เฉยซะ! เปลี่ยนไปดูลีลาห้อยโหนแล้วละสายตาไปที่บิกินี่และปาร์ตี้ของเธอดีกว่า อย่างนี้เขาเรียกว่าเป็นวิธีหาทางออกแบบเนียนๆ จ้ะหนู

เรื่องหล่อสวยเป๊ะไม่ใช่เรื่องต้องปิดบังอีกต่อไปในวงการบันเทิงสมัยนี้ ตราบใดที่ทำแล้วยังมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ดีกว่าอ้อมแอ้มไปมาให้คนโฟกัสที่เรื่องอื่นจนลืมสนใจผลงาน ไม่เช่นนั้นก็จะโดนเมาท์ตลอดกาลอยู่นั่นเอง

 

ฟังสถานีเพลงฮิตติดกระแส  รวมเพลงฮิตไว้ที่นี่!!

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน! เมื่อนักร้องปากแข็งไม่รับว่าอัพหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook