โกอินเตอร์จริง! ทงเฮ Super Junior โพสอินสตาแกรมเบียดไหล่ เจมส์ จิรายุ | Sanook Music

โกอินเตอร์จริง! ทงเฮ Super Junior โพสอินสตาแกรมเบียดไหล่ เจมส์ จิรายุ

โกอินเตอร์จริง! ทงเฮ Super Junior โพสอินสตาแกรมเบียดไหล่ เจมส์ จิรายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทงเฮ Super Juniorจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

ฟินกันถ้วนหน้า! กับภาพที่การันตีว่าน่าจะทำให้แฟนคลับทั้งละครไทยและเคป๊อปชุ่มชื่นหัวใจไม่น้อย เมื่อ ทงเฮ หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ขั้นเทพ ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) โพสคลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ส่งเสียงทักทายแฟนๆ ซึ่งขนาบข้างด้วยพระเอกดาวรุ่งขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศ จมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ช่วงนี้กำลังใช้เวลาอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อฝึกฝนทักษะการร้องเพลงและการเต้นกับสังกัด Cube Entertainment เป็นเวลา 6 สัปดาห์

โดย ทงเฮ ได้โพสคลิปนี้ขณะอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ส่งเสียงทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ ทงเฮ" เช่นเดียวกับ เจมส์ ที่ทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย พร้อมกับทำท่าซารางเฮโย "ผมรักคุณ" แต่ที่ชวนกรี๊ดยิ่งขึ้นคือข้อความที่ ทงเฮ โพสประกอบว่า "This is my little bro" หรือ "นี่น้องชายคนเล็กของผมเอง" ได้ใจแฟนคลับหนุ่มเจมส์ที่มีสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังให้ความเอ็นดู 

สำหรับสังกัด Cube Entertainment ที่หนุ่มเจมส์ เดินทางไปเรียนร้องเพลงและเต้นในขณะนี้นั้น เป็นสังกัดเพลงป๊อปแดนซ์ของศิลปินเคป๊อปชื่อดังมากมายที่แฟนๆ บ้านเรารู้จักกันดี ทั้ง วงบีสท์ (B2ST), 4minute, BTOB และอีกมากมาย ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยต่างก็หวังว่า ตลอดระยะเวลา 6 สัปดาห์ในเกาหลี น่าจะช่วยให้พระเอกชาวไทยได้ฝึกฝนทักษะและเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ในเกาหลีด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โกอินเตอร์จริง! ทงเฮ Super Junior โพสอินสตาแกรมเบียดไหล่ เจมส์ จิรายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook