น้ำชา ดราม่าเต็ม! ร้องจริง จูบจริง เพราะ ไม่ได้รัก แต่หมดแรง | Sanook Music

น้ำชา ดราม่าเต็ม! ร้องจริง จูบจริง เพราะ ไม่ได้รัก แต่หมดแรง

น้ำชา ดราม่าเต็ม! ร้องจริง จูบจริง เพราะ ไม่ได้รัก แต่หมดแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำชา ชีรณัฐ ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง

แรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวแซบ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับซิงเกิ้ล ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง เพลงเศร้าปวดใจสุดๆ ที่ น้ำชา ตั้งใจมอบให้ทุกคนที่กำลังมีอาการหมดแรง ล่าสุดยอมประกบปากจูบจริงครั้งแรกในชีวิตการทำงาน ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอเรื่องราวดราม่าน้ำตาท่วม กับบทสรุปความรักที่ผิดหวังของ น้ำชา ซึ่งในเรื่องนี้ น้ำชา และ แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน แต่หลังจากนั้น น้ำชา ก็รู้ความจริงว่าสามีตัวเองมีครอบครัวแล้ว เลยต้องตัดใจทั้งๆ ที่ยังรัก โดยมี 2 เพื่อนเกย์ทำหน้าที่ดูแลปลอบใจ ซึ่งได้คู่เน็ตไอดอล เธโอ อคิราห์ และ แทนไท รัตนทัต มาร่วมแสดง แถม เธโอ ยังต้องสวมบทเป็นผู้ชายคนใหม่ของ น้ำชา ลงทุนประกบปากจูบจริงสุดดูดดื่ม โชว์ให้ แมน เห็นชัดๆ เพื่อจบปัญหาความรักในครั้งนี้ 

น้ำชา ชีรณัฐ ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง

น้ำชา เล่าว่า "สำหรับเพลงนี้ชาว่าเหมาะกับทุกคน อาการหมดแรง ทะเลาะ เหนื่อยใจ ผิดหวัง แล้วก็หาทางออกในแบบของตัวเอง ซึ่งใน MV ในเรื่องชาแต่งงานกับพี่แมนโดยที่ไม่รู้ว่าพี่แมนเคยมีครอบครัวแล้ว ก็เสียใจแล้วก็เลือกที่แยกทางออกมา โดยทำให้เข้าใจว่าเรามีคนอื่น ด้วยการจูบกับ เธโอ เพื่อนชายให้เห็น ซึ่งเขาไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเพื่อนเราเป็นเกย์ เป็นฉากที่ตื่นเต้นมาก เกร็งมากค่ะ เป็นที่สุดของเลิฟซีนเท่าที่เคยแสดงมาเลยค่ะ"

ฝั่ง แมน เผยว่า "ไม่ได้เล่น MV มาประมาณ 5 ปีแล้ว ได้ร่วมงานกับน้ำชายินดีมากครับ ติดตามผลงานน้องมาตลอด น้องเก่งรอบด้าน เรื่องร้องเพลงสุดยอดอยู่แล้ว การแสดงก็เยี่ยม สวย น่ารัก ครบครับ ก่อนเข้าฉากก็นั่งสมาธิครับ แรกๆ ก็เขินๆ มีฉากหอมหน้าผาก พอสนิทก็เข้าบทกันได้ง่ายขึ้น ส่วนบทที่รับใน MV ก็เป็นผู้ชายที่เคยทำตัวพลาดพลั้งไปสมัยวัยรุ่น สุดท้ายก็ทำให้เราต้องสูญเสียคนที่ดีๆ ไป"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง เพลงสุดปวดใจของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ พร้อมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย.นี้

คลิกฟังเพลง อยากจับเธอเปลือย - น้ำชา-ชีรณัฐ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้ำชา ดราม่าเต็ม! ร้องจริง จูบจริง เพราะ ไม่ได้รัก แต่หมดแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook