น้ำตาท่วมเวที ใน ETC 10 ปี Back To The Future Concert | Sanook Music

น้ำตาท่วมเวที ใน ETC 10 ปี Back To The Future Concert

น้ำตาท่วมเวที ใน ETC 10 ปี Back To The Future Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ETC

เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ ETC บอกว่า ใหญ่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยมีมา บวกกับวาระฉลองครบรอบ 10 ปี ของ ETC ความสนุกสนานและความพิเศษมากมายจากสมาชิกทั้งห้าจึงถูกเตรียมมาอย่างคุ้มค่า แฟนๆ ETC ที่ตั้งตารอชม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองธานี

ETC ขนเพลงชุดใหญ่จากอัลบั้มแรก ETC. ที่มีเพลง เจ้าชายนิทรา เป็นเพลงแรกที่ทำให้รู้จักกับพวกเขา ก่อนจะตามมาด้วยเพลงดังจากอัลบั้ม เปลี่ยน ที่สร้างชื่อ อย่าง เปลี่ยน, เธอคือใคร จนถึงอัลบั้ม Bring It Back และ Push ในปัจจุบัน ที่แม้จะมีเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่เป็นเพลงฮิต แต่แฟนๆ ก็ยังมีโอกาสลุกขึ้นมาสนุกสนานกับโชว์จากพวกเขาในเพลงพิเศษอย่าง Get Lucky และ Treasure ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้ชมลุกขึ้มาขยับแข้งขา แต่ ETC ทั้งห้าก็ยังได้โชว์ลีลาที่หาดูไม่ได้บ่อยนักอีกด้วย

ETC

นอกจากเต็มอิ่มกับบทเพลง ETC ยังเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่มาขึ้นเวทีด้วยมากมาย ทั้ง ป้อม ออโตบาห์น, แอน ธิติมา ประทุมทิพย์, หนึ่ง จักรวาล, รัฐและจัมพ์ วง แทททู คัลเลอร์ รวมถึงคนสำคัญที่ ETC กล่าวถึงบ่อยๆ อย่าง แมค ศรัณย์ เจ้าของปลายปากกาในเพลงฮิตมากมายรวมถึงเพลงที่สร้างชื่อให้กับ ETC งานนี้มาขึ้นเวทีทั้งในฐานะเพื่อนเก่าจากเชียงใหม่ และเบื้องหลังความสำเร็จที่ ETC อยากกล่าวขอบคุณ ก่อนจะถึงช่วงสำคัญที่ ETC อยากจะขอบคุณกันและกัน โดยทั้งห้าคนเปิดเผยความในใจทั้งในการทำงาน ความผูกพันในฐานะเพื่อนมากว่า 10 ปี จนมีเสียน้ำตากันไปไม่น้อย

แม้คอนเสิร์ตจะเริ่มช้าไปร่วมชั่วโมง แต่ก็เชื่อว่าแฟนๆ ETC น่าจะเต็มอิ่มไปกับความสุข ความสนุก และความซึ้งแบบครบรส กับบทเพลงของำวเขาที่ทุกคนคุ้นเคยกันมาตลอด 10 ปี และจะยังเป็นบทเพลงที่มีความหมายสำหรับแฟนๆ ของ ETC ทุกคนตลอดไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ น้ำตาท่วมเวที ใน ETC 10 ปี Back To The Future Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook