คัฟเวอร์ให้แนว แบบ Prinn Pedigree | Sanook Music

คัฟเวอร์ให้แนว แบบ Prinn Pedigree

คัฟเวอร์ให้แนว แบบ Prinn Pedigree
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Prinn Pedigree

"ผมอาจจะร้องไม่เพราะจนน้ำตาไหล แต่ผมเชื่อว่าผมทำให้หลายๆ คนมีความสุขเมื่อเข้ามาฟังเพลงที่ผมร้องได้ :)"

หลายๆ คนที่ชอบร้องเพลง ชอบเล่นดนตรี หวังจะมีพื้นที่เล็กๆ ไว้แบ่งปันเสียงของตัวเองให้คนอื่นๆ ได้ฟัง คงมีความคิดแบบเดียวกับหนุ่มน้อยคนนี้ ที่แม้จะไม่ได้มีเวทีใหญ่ๆ มีผู้ชมที่มองเห็นได้เป็นร้อยเป็นพันตรงหน้า เพียงคอมเมนท์เล็กๆ กลับมา ก็จุดประกายให้เดินหน้าทำในสิ่งที่รักจนกลายเป็นที่รู้จักของใครต่อใครได้ ไม่แพ้กัน

Prinn Pedigree คือนามแฝงของมือสมัครเล่นที่เราอยากแนะนำให้รู้จักในวันนี้ กว่าหลายสิบคลิปคัฟเวอร์ที่ปล่อยอยู่บนยูทิวบ์และโซเชียลมีเดียมากมาย มียอดวิวในระดับหลักหมื่น น่าจะการันตีความชื่นชอบของผู้ฟังที่เข้ามาให้กำลังใจได้ คลิปของ Prinn แนะนำตัวเองแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมา นั่งหย่อนข้างทางกลางถนนกับจักรยานเป็นฉากหลัง แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงความปลอดภัย แต่หลายคนก็ชอบการนำเสนอที่จริงใจ เหนือสิ่งอื่นใด ฝีมือการเล่นกีตาร์ของเขา ชวนฟังและทำให้เชื่อว่ามีของอยู่ในตัวไม่แพ้ใคร

ปล่อยผลงานในบล็อก NME ให้ชาวต่างชาติได้ชมมาแล้ว

ชื่อของ Prinn เริ่มมีคนสนใจหลังจากขยับออกจากเวทีส่วนตัว ไปร่วมกิจกรรมคัฟเวอร์เพลงของ Retrospect จนได้รางวัลชนะเลิศมาครอง จากการคัฟเวอร์เพลง เหนื่อยไหมหัวใจ แบบไม่เหมือนใคร ใช้ฉากหลังคือพื้นถนนที่คุ้นเคยจนถูกอกถูกใจทางวงและคว้ารางวัลนั้นมาได้ ถือเป็นอีกก้าวเล็กๆ ที่น่าสนใจ และเชื่อว่าหลายๆ คนที่ติดตามผลงานของ Prinn ก็หวังที่จะเห็นเขามีโอกาสได้ทำผลงานของตัวเองให้ได้อุดหนุนกันบ้างในอนาคตข้างหน้า

Prinn Pedigree

ชนะใจวง Retrospect จนได้รางวัลชนะเลิศจากการคัฟเวอร์เพลงมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คัฟเวอร์ให้แนว แบบ Prinn Pedigree

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook