เปิดตัว GOT7 บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย JYP พร้อมสมาชิกเด็กไทย | Sanook Music

เปิดตัว GOT7 บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย JYP พร้อมสมาชิกเด็กไทย

เปิดตัว GOT7 บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย JYP พร้อมสมาชิกเด็กไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7

JYP Entertainment เผยภาพทีเซอร์ของอีกสองสมาชิกวง GOT7 ออกมาแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวของ Jackson หนุ่มเชื้อสายฮ่องกงที่มาพร้อมความสามารถด้านศิลปะการป้องกันและน้องเล็กของวงอย่าง Yugyeom ก็เก่งทั้งการร้องและการเต้นแนวสตรีทนั่นเอง

ถือเป็นการเดบิวท์วงบอยแบนด์วงแรกในรอบหกปีของค่าย JYP หลังจากปั้น 2PM จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น มาวันนี้ JYP จึงถือโอกาสเปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่ หนึ่งในโปรเจคท์ปั้นดาวรุ่งปี 2014 แถมยังเป็นวงบอยแบนด์แนวฮิปฮอปวงแรกของค่ายในนาม GOT7 วงบอยแบนด์ขนาด 7 คน ซึ่งได้ทำการเปิดตัวสมาชิกมาจนถึงลำดับที่ 4 แล้ว โดยสมาชิก 4 คนแรกของ GOT7 ที่ JYP ยั่วยวนแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวสมาชิกวันละ 1 คน ประกอบไปด้วย JB, MARK, JACKSON และ ยูคยอม (Yugyeom) ถือเป็นสมาชิกลำดับล่าสุดที่ค่ายเปิดตัว

สำหรับ JACKSON มีดีกรีเป็นถึงอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงที่มีความสามารถด้าน Martial Art Tricking อันโดดเด่น ส่วน ยูคยอม ซึ่งถือเป็นสมาชิกน้องเล็กที่สุดของวง ก็มีความสามารถด้านการร้องเพลงและสตรีทแดนซ์ติดตัว

GOT7 เป็น 7 หนุ่มไอดอลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของ JYP ในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว 2PM โดยสมาชิกจะมาจากหลากหลายประเทศ แววความดังของหนุ่มๆ วงนี้ฉายออกมาตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มเดบิวท์ เพราะเริ่มมีค่ายเพลงจากต่างประเทศให้ความสนใจหวังตีตลาดต่างแดน ซึ่งน่าจะทำให้ JYP คาดหวังคสามสำเร็จจากหนุ่มๆ กลุ่มนี้ได้ไม่ยากนัก

GOT7 เป็นฮิปฮอปกรุ๊ปที่โดดเด่นด้วยการนำเอา Martial Arts หรือศิลปะการต่อสู้มาใช้ผสมผสานร่วมกับท่าเต้นที่ดูแข็งแรง พวกเขาผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักและเข้มข้นในทุกขั้นตอน ซึ่งทาง JYP คาดหวังว่า บอยแบนด์กลุ่มนี้จะเป็นสีสันใหม่ๆ ที่น่าจับตามองในปี 2014 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนคลับชาวไทยที่เคยชื่นชมกับความสำเร็จของ นิชคุณ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง 2PM ครั้งนี้ JYP ได้สร้างทายาทไอดอลสายเลือดไทยเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง คือ แบมแบม สมาชิกคนสำคัญของ GOT7 ที่รอเปิดตัวในลำดับต่อไปอีกด้วย

GOT7 เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอครั้งแรกในวันที่ 15 มกราคม พร้อมกับ Garage Showcase และจะขึ้นโชว์ในรายการ Mnet 'M!Countdown' วันที่ 16 ม.ค. เป็นที่แรก ก่อนจะปล่อยมินิอัลบั้มเดบิวท์ในวันที่ 20 ม.ค.นี้

GOT7

GOT7

GOT7

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัว GOT7 บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย JYP พร้อมสมาชิกเด็กไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook